Giải Trí

Thành viên nhóm nhạc nữ Dal Shabet: 'Giám đốc điều hành bảo nếu nâng ngực, tôi sẽ có lợi trong ngành giải trí'

Di Di
Chia sẻ

Nữ ca sĩ không ngại chia sẻ về quyết định nâng ngực của mình.

Khi trào lưu Vlog trở nên thịnh hành, nhiều thần tượng cũng sử dụng nền tảng này để chia sẻ nhiều hơn với người hâm mộ. Thành viên Serri của Dal Shabet đã chia sẻ về phẫu thuật nâng ngực trong một video YouTube được cô đăng tải cách đây không lâu.

Chia sẻ về chuyện này, Seri cho biết: “Trước khi ra mắt, nhiều thần tượng thường hoàn thiện khuôn mặt. Họ sẽ ra mắt sau khi được chăm sóc khuôn mặt một cách kĩ lưỡng.”

Liên hệ chính bản thân mình, Serri chia sẻ: “Trước khi tôi ra mắt, công ty quản lý đã khuyên tôi nên phẫu thuật nâng ngực nhưng tôi không muốn làm điều đó. Tôi không hiểu tại sao nó lại cần thiết bởi vì tôi nghĩ mình còn trẻ và xinh đẹp.”

Theo như Seri chia sẻ, giám đốc điều hành của cô khẳng định việc làm ngực sẽ có lợi cho cô trong các hoạt động như một thần tượng trong ngành giải trí. Chính vì vậy, nữ ca sĩ đã quyết định phẫu thuật nâng ngực theo yêu cầu của công ty quản lý.

Dal Shabet là nhóm nhạc nữ được thành lập bởi E-Tribe và do công ty giải trí Happy Face Entertainment quản lý. Nhóm gồm 4 thành viên là: Seri, Ah Young, Woohee, Subin, chính thức ra mắt công chúng vào năm 2011.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất