Giải Trí

Thanh Thảo tố Thúy Vinh nợ chồng chất, tham lam, giả tạo và âm mưu hại cô

Chia sẻ

Sau quãng thời gian tạm lắng, nữ ca sĩ “Búp bê con trai” tiếp tục có những chia sẻ dài về Thúy Vinh. Thậm chí Thanh Thảo còn tố, ngay cả cái sim điện thoại mà Thuý Vinh cũng muốn đòi lại.

Mới đây, thông qua trang cá nhân, Thanh Thảo thu hút nhiều sự chú ý của công chúng lẫn các fan khi đăng tải đoạn trạng thái về Thúy Vinh - người từng cùng cô sáng lập và điều hành một công ty giải trí nhưng sau đó lại “cạch mặt” nhau vì một số lý do.

Nữ MC Thần tượng Bolero 2016 cho rằng tính cô bộc trực, không ngọt ngào nên chẳng được mọi người thương như Thúy Vinh dù mình bị bạn cũ cướp đi nhiều thứ. Bên cạnh đó, Thanh Thảo kể lại chuyện bản thân bị cựu người mẫu lấy đi công ty song vẫn chấp nhận. Cô phân trần mình cho Thúy Vinh hết cổ phần và chỉ mong rút cái tên Thanh Thảo ra khỏi công ty từng tâm huyết gầy dựng.

Ngoài ra, Thanh Thảo còn kể lại một loạt hành vi được cho là xấu mà Thúy Vinh đã làm với mình, đồng thời tố cô tham lam nhưng lại giả vờ sống tốt.

Thanh Thảo - Thúy Vinh

Thanh Thảo - Thúy Vinh

Một đoạn trong status gây chú ý của Thanh Thảo.

Một đoạn trong status gây chú ý của Thanh Thảo.

Hiện tại, Thúy Vinh chưa đưa ra bất kỳ phát ngôn nào về ồn ào mới nhất.

Nguyên văn status của ca sĩ Thanh Thảo:

Cuộc sống nhiều khi có những điều không như mong muốn, tôi cũng mong có được cái giọng nói ngọt ngào và gương mặt hiền dịu giống cô để ai cũng thương cũng quý, cũng tin để làm ăn và giao dịch tiền bạc như cô lắm. Nhưng khổ cái tôi luôn là tôi, thẳng thắn, thật thà, bộc trực, đụng chuyện không thích là la làng lên ngay chứ không nhịn được. Tôi không biết dịu dàng ngon ngọt để lập mưu hại ai bao giờ cả. Cái sự đanh đá của tôi nhiều khi cũng ít người thương tôi hơn cô là vậy đó, nhưng ai đã thương thì không cần phải dè chừng hay cảnh giác với tôi. 

Bởi vậy khi tôi đụng chuyện với cô, nhiều người bênh vực bảo vệ cô vì thấy cô yếu đuối hơn. Nhưng ít ai thấy và biết những gì cô lấy của tôi và cướp đi của tôi, rồi còn đang lập kế hoạch lấy tiếp đây.

Thật ra những gì cô lấy của tôi cũng đủ lắm rồi, chưa thoả lòng tham hay sao? Cả cái công ty với đầy niềm đam mê và tâm huyết của tôi rơi vào tay cô 1 cách ngoạn mục, rồi cô để nó chết dần chết mòn chứ có làm được cái gì đâu. Những thoả thuận miệng sẽ trả tiền cổ phần, hoặc sang nhượng ca sĩ công ty với giá tiền tỷ, cũng chỉ tôi dễ dụ tin cô sẽ thực hiện rồi cũng có đâu. Tôi thì không giàu nhưng cũng không thiếu thốn để phải trông chờ số tiền đó của cô, nên mới mặc kệ coi như làm từ thiện rồi. Tôi chỉ mong cô giải thể công ty để tôi không còn liên quan đến cô nữa thôi cho tôi yên tâm. Lỡ ra cô dùng công ty làm gì phạm pháp sẽ phiền cho tôi lắm. Tôi cũng chẳng đòi hỏi cô trả lại tiền tỷ hay mua bán cổ phần gì nữa, tôi cho cô hết cổ phần của tôi trong công ty đấy, cho tôi rút cái tên tôi ra dùm được không? 

Tôi cũng không xúc tiến vụ kiện cô cho đến cùng mặc dù cô sai phạm và nhiều biên bản, chứng từ trong công ty giả chữ ký của tôi, tôi đã không truy cứu mà muốn cho cô hoà giải vì tôi thú thật còn động lòng với cô lắm. Bẵng đi vài năm, tôi tưởng mình thù cô tận xương tuỷ, nhưng rồi chỉ cần 1 tin cô nhắn hỏi thăm, tôi cũng không kịp nghĩ cô với mục đích gì đâu. Tôi vẫn cứ tâm sự suốt đêm với cô về gia đình con cái. Và muốn cho cô hoà giải nhanh để còn thêm bạn bớt thù. 

Nhưng tôi thấy tình cảm không đi đôi với lợi ích. Sự khoan dung của tôi không đủ cảm hoá lòng tham của cô. Cô tiếp tục thách thức tôi ra toà, cô yêu cầu nếu giải thể phải chia trách nhiệm với nợ thuế và các khoản nợ khác của công ty từ mấy năm nay khi mà tôi còn không hề biết cô dời công ty của tôi đi đâu và làm ăn thế nào. Sao lúc cô cướp đi công ty, cô không rủ tôi đi chung để chịu trách nhiệm chung? Đến khi nó sụp đổ trong tay cô thì cô kêu tôi về chịu chung trách nhiệm về nợ nần và thuế công ty. Cô nói như đùa.

Cô bắt tôi phải giao trả cái sim điện thoại mà tôi xài từ lúc còn chưa quen biết cô và tôi chưa khai sinh cho cái công ty oan gia ấy. Và nếu ai đã từng biết tôi hơn chục năm trước đây chắc vẫn còn lưu số điện thoại của tôi trong máy. Tôi chỉ 1 phút nhẹ dạ nghe lời cô là đưa hết các số điện thoại của tôi và gia đình tôi đang sử dụng về công ty để khấu trừ thuế mà bây giờ ra nông nổi này. Cô bảo đó là tài sản công ty không thể giao trả lại chủ quyền sở hữu cho tôi. Vâng, tôi biết là số điện thoại của tôi bây giờ cũng có giá lắm, bán ra cũng được 1 mớ tiền trang trải trong lúc cô đang nợ nần vất vả, phụ huynh học sinh kiện cáo khắp nơi về tiền bạc kg rạch ròi. 

Nhưng cô ơi, ông Trời có mắt, không phải cứ lấy của người ta rồi bảo của mình được đâu. Cũng không ít người biết ngày xưa tôi có bạn trai cũ công tác tại Mobifone nên tặng nhiều số đẹp cho tôi. Anh ấy cũng là nhân chứng sống đấy. Hay cô định dùng pháp lý để bắt chẹt tôi. Hay cô lại bịa đặt câu chuyện là tôi tình nguyện giao số điện thoại cho công ty sử dụng? Chắc chắn về pháp lý cô có nhiều cách để bắt chẹt tôi lắm vì trong tay cô nắm giữ hết hồ sơ giấy tờ mà. Nếu cô thích số điện thoại đẹp của tôi thì cô cứ nói 1 tiếng, nhiều khi sự nhẹ nhàng của cô lại làm động lòng để tôi lại tặng luôn không chừng chứ đừng tham đến tận cùng như thế.

Chuyện tưởng như êm rồi, từ sau hôm cô chủ động nhắn tin hỏi thăm, tôi chủ động hoà giải cho xong để vớt vát chút tình còn lại với cô. Nhưng nay lên toà cô lại tiếp tục đòi hỏi vô lý, lương tâm cô có cắn rứt khi đưa ra những yêu cầu đấy kg? Cô có thấy mình quá đáng lắm kg khi mà đã cướp hết của người ta mấy năm nay, người ta im lặng nhịn nhục, chịu đựng điều tiếng mà vẫn nhủ lòng thôi tha thứ cho xong đi. 

Đời người vốn dĩ vô thường. Chẳng biết ngày mai ra sao, hơn thua với cô để được cái gì? Mất thời gian, mệt người, trong khi tôi còn nhiều thứ phải lo cho gia đình và con cái. Có con rồi tự nhiên suy nghĩ khác lắm, tập trung cho công việc, kiếm tiền nuôi dạy con nên người, học cách buông bỏ để mà sống nhẹ nhàng đi cô ơi. Còn nếu cô cứ lòng tham vô đáy, còn muốn lấy tiếp của tôi thì “Mời cô”.

Tôi thì không ăn chay niệm Phật, không hằng ngày post lời Phật dạy như cô, nhưng tôi sống thật lắm, không muốn hại ai hay thù ai, không muốn cướp của ai bất cứ cái gì. Chỉ là tôi không biết nhẹ nhàng ngọt ngào với gương mặt hiền hậu mà tôi thiệt thòi chăng?

Dừng lại đi cô ơi! Tôi cũng mệt và cô cũng mệt rồi. Già đến nơi rồi, lo tìm chốn bình an trong tâm hồn đi. Sao cứ phải tham lam và hơn thua nhau từng chút một như thế. Còn tôi đã xác định mất với cô những gì đã mất bao năm nay rồi là như kiếp trước tôi đã nợ cô, tôi đã trả xong, chẳng còn gì luyến tiếc. Cô làm ơn tha cho tôi để tôi dành thời gian cho những việc còn ý nghĩa hơn trong cuộc sống này. Tôi không muốn nhọc lòng với chuyện giữa tôi và cô nữa đâu. Học cách buông bỏ mà vui sống đi.

Tôi biết khi tôi công khai cảm xúc này, phía truyền thông đứng về phía cô lại giật tít ” Thanh Thảo lại bức xúc…..gì gì đó” Hoặc “TT tiếp tục tạo scandal với ….gì gì đó” Rồi kg ít người lại bảo tôi đanh đá vậy, chuyện lâu rồi sao cứ nhảy lên hoài vậy… Vân vân và vân vân bất lợi hướng về phía tôi như đã từng. Nhưng chuyện lâu rồi mà có được khép lại đâu? Tôi chỉ xin cô cho tôi rút tên ra khỏi công ty cô đã chiếm hữu, trả lại chủ quyền vốn có cho các số điện thoại cá nhân tôi thôi, có quá đáng không khi cô không thoả hiệp?

Thôi đành chấp nhận thua thiệt với cô cũng được, tiền bạc không mua được bình an và hạnh phúc. Không sao đâu mà…

Chia sẻ
Tin mới nhất