Giải Trí

Thanh Duy cạo tóc hình sao vàng, sáng tác cải lương điểm tên toàn đội chúc mừng U23 Việt Nam

Huỳnh Như
Chia sẻ

Nam ca sĩ Thanh Duy có cách chúc mừng đội tuyển U23 Việt Nam thú vị và duyên dáng.

Những ngày vừa qua, U23 Việt Nam liên tiếp viết nên các chương mới cho lịch sử thể thao nước nhà khiến người dân quá đỗi tự hào. Sau trận chung kết kịch tính và đầy cảm xúc với Uzbekistan, đội tuyển của chúng ta đã đáp chuyến bay về nước vào chiều ngày 28/1.

Theo đó, U23 Việt Nam được người hâm mộ chào đón nồng nhiệt bằng buổi lễ trang trọng diễn ra tại SVĐ Mỹ Đình, Hà Nội. Ai ai cũng chúc mừng, tự hào về chiến tích vinh quang này - trong đấy có cả sao Việt. Phần đông gửi lời chúc mừng thông qua hình ảnh, chia sẻ status trên trang cá nhân…

Tuy nhiên, nam ca sĩ Thanh Duy Idol có cách chúc mừng đặc biệt và bất ngờ hơn. Anh cạo đi phần tóc bên phải đầu theo hình ngôi sao năm cánh để ủng hộ, chúc mừng chiến thắng của “những chiến binh rồng vàng”. Chưa dừng lại, giọng ca Tự mình còn tranh thủ thể hiện đoạn cải lương điểm tên từng thành viên U23 Việt Nam do bản thân tự sáng tác dành tặng đội tuyển.

Clip: Thanh Duy hát cải lương điểm tên cả đội bóng U23 Việt Nam để chúc mừng

Hình ngôi sao ở phần tóc bên hông phải của Thanh Duy.

Hầu hết, cư dân mạng tỏ ra rất thích thú trước phần lời đầy sáng tạo kết hợp việc hát cải lương của chủ nhân bản hit Trái tim nhân mã. Thanh Duy cũng cho biết thêm bài hát này do anh cùng người bạn của mình sáng tác nên. Nam ca sĩ còn viết luôn phần lời cho những ai muốn tham khảo để hát theo.

Phần lời đoạn cải lương điểm tên toàn đội U23 Việt Nam của Thanh Duy:

Thanh Duy và Thuỷ Tiên xin được gởi lời tri ân đến các em U23 đã đem vinh quang về làm rạng ngời cho Tổ quốc. Đã làm say mê hàng triệu con tim yêu bóng đá quê nhà…. Một trận đấu đỉnh cao làm người xem quá đỗi tự hào. 

Dẫu tuyết có rơi hay khí trời khắc nghiệt, cũng không chùng lòng các cầu thủ Việt Nam. Mong các em luôn bảo toàn sức khoẻ và khí chất nầy cho những trận đấu tiếp theo! Để bóng đá nước ta được thổi bùng lên ngọn lửa! Hãy về đây trong vòng tay người hâm mộ, kết nối yêu thương đoàn kết trăm miền.

Ngọc Tuấn - Châu Ngọc Quang
Phạm Đức Huy - Thanh Bình
Văn Đức với Văn Hoàng
Phạm Xuân Mạnh - Đức Chinh - Thành Chung
Văn Thanh - Ngọc Tuấn - A Hoàng
Trọng Đại - Văn Toàn- Nguyễn Phong Hồng Duy
từng tứng tưng…

Đình Trọng - Văn Hậu - Tiến Dũng - Thái Quý - Tiến Dụng - Văn Đại -cùng em Tiến Dũng thủ môn

Quang Hải có đôi chân vàng toàn ghi bàn thắng, ôi thiệt hay! Không quên Công Phượng, Xuân Trường, cùng Duy Mạnh của U23.

Rồi mai đây khi nói về bóng đá, chắc chẳng ai quên chiến thắng lẫy lừng. Công này của Park Hang - Seo, người gốc Lạng Sơn nhưng đến từ Hàn Quốc. 

Thắng thua là chuyện ở đời,
Nhưng U23 vô địch trong lòng người Việt Nam!

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất