Giải Trí

Thái Trinh khoe vẻ đẹp đầy gợi cảm sau khi chia tay người yêu

Nhã Nam
Chia sẻ

Sau khi chia tay, Thái Trinh ngày càng đẹp rạng rỡ khiến nhiều người vui mừng.

Chuyện tình cảm của Thái Trinh và Quang Đăng kết thúc để lại nhiều tiếc nuối dành cho người hâm mộ. Sau khi chia tay, khán giả vẫn bắt gặp những lần Thái Trinh buồn bã trên trang cá nhân khiến ai nấy xót xa.

Thế nhưng mới đây, Thái Trinh đã khiến nhiều người thở phào nhẹ nhõm khi chia sẽ những hình ảnh mới của mình. Nữ ca sĩ đã quyết định thay đổi bản thân trở thành một người phụ nữ quyến rũ, gợi cảm hơn.

Trong loạt ảnh mới nhất của mình, khán giả có thể thấy một Thái Trinh thật khác, trải đời và mặn mà hơn. Không còn vẻ kín đáo cá tính như ngày trước, Thái Trinh thoải mái khoe vòng 1 nóng bỏng cùng thân hình quyến rũ. Nữ ca sĩ tâm sự, đã giảm 5 kg và sắp tới sẽ có những dự án nghệ thuật riêng của bản thân mình.

“Người đàn bà giấu đêm vào trong tóc. Có điều chi em mải miết đi tìm.

Phụ nữ trải qua nhiều nước mắt, nụ cười sau này sẽ muôn phần sâu sắc. Có âm mới biết đâu là dương, thấy trừ mới cắt nghĩa được thế nào là cộng. Khi đó đau thương trở thành món trang sức đắt giá và cầu kì, nhưng tinh tế và trang nhã, phụ nữ vận lên người rồi đường hoàng ngắm nhìn đầy tự hào trong gương. Khi đó phụ nữ sẽ biết yêu bằng một tư duy rất khác: biết yêu mình cũng hệ trọng như yêu người, biết khi nào lòng sẵn sàng và khi nào nên đặt xuống. Khi đó, nàng đáng để yêu hơn bội phần”.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất