Giải Trí

Thách fan 'chịu đựng' được độ 'nũng nịu' hết cỡ của Xiumin khi được Sehun tặng chai rượu đắt tiền!

Bảo Khoa
Chia sẻ

Fan cười ngất trước biểu cảm "nhõng nhẽo" của Xiumin khi được Sehun tặng quà tân gia đắt tiền!

Cách đây không lâu, trong tập mới nhất của chương trình “Sim For You” được phát sóng trên đài truyền hình SM C&C ghi lại cảnh các thành viên EXO đã trực tiếp đến thăm ngôi nhà mới của Xiumin. Những chàng trai này còn mang đến cho cậu ấy rất nhiều món quà dễ thương và đặc biệt thứ khiến Xiumin tỏ ra vui mừng, hạnh phúc nhất chính là món quà mà Sehun tặng.

Qua đoạn clip, nhiều người vô cùng thích thú khi nhìn thấy cảnh tượng Xiumin đang mang một chiếc tạp dề ra mở cửa và chờ cho tất cả thành viên của nhóm lần lượt đi qua rồi mới bước vào cùng. Hơn nữa nhiều fan đoán rằng chắc anh ấy đang tất bật chuẩn bị bữa ăn cho các thành viên trong nhóm nên hình tượng lúc đó tuy có hơi “vụng về” nhưng vẫn rất đáng yêu. Điều thú vị hơn trong đoạn clip nhiều khán giả còn phát hiện ra Chen đã mang theo một túi gạo ngon, Beakhyun đem giấy vệ sinh đến (một món quà tiệc tân gia thông thường của người Hàn Quốc) còn Kai thì xách một giỏ trái cây đến tặng quà tân gia cho Xiumin.

Mọi thứ chưa dừng lại, Chanyeol và Sehun bất ngờ bước vào sau cùng nhưng lần này họ mang theo rất nhiều quà tặng nên đã làm cho Xiumin rất vui mừng khiến anh cười tít cả mắt. Đồng thời Sehun cũng vội vàng tiết lộ rằng anh đã mang theo một loại rượu đắt tiền nhất mà anh có ở nhà để tặng cho Xiumin. Chỉ vừa mới dứt câu, nhiều người hâm mộ đã đứng ngồi không yên khi thấy biểu cảm “nhõng nhẽo” hết sức đáng yêu của Xiumin dành cho Sehun.

Được biết, thành viên lớn tuổi nhất EXO này đã từng xuất hiện trên chương trình “my SMTelevision” để tiết lộ cho các fan biết về đời sống thường nhật của mình. Trong buổi phát sóng, Xiumin đã “chơi lớn” bằng cách đưa camera vào tận nhà mình để khán giả được thấy rõ bên trong đó có những gì. Ngay sau khi quan sát “tất tần tật” mọi thứ, Xiumin đã khiến người hâm mộ trầm trồ vì độ ăn ở sạch sẽ, gọn gàng của anh và nội thất thì vô cùng hoành tráng.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất