Giải Trí

Lập kỷ lục bị dislike, K-ICM khiến teaser 'Cần một lý do' biến mất bí ẩn để 'tránh bão'?

Huỳnh Giân
Chia sẻ

Nhiều người đang rất bất ngờ khi teaser Cần một lí do của K-ICM đột ngột "biến mất" khỏi kênh Youtube cá nhân.

Là sản phẩm âm nhạc đầu tay debut với vai trò mới - ca sĩ chứ không phải là một producer, nhiều người đang thực sự mong chờ Cần một lý do của K-ICM sẽ thực sự thu hút người nghe. Chỉ mới tung teaser thôi, thế nhưng ngay lập tức 1 đoạn ngắn của MV này đã nhanh chóng lọt Top 1 trending Youtube.

Thế nhưng, điều mà teaser này nhận được nhiều sự chú ý chính là việc nhận về cho mình rất nhiều dislike. Chưa đầy 24 tiếng, teaser Cần một lý do của K-ICM “ngoài ý muốn” đạt số dislike “khủng” lên đến 753 nghìn, vượt qua MV Hoa vô sắc trước đó của anh kết hợp cùng Jack (726 nghìn). Như vậy, đây là video có lượng dislike lập kỷ lục của Việt Nam.

Và càng bất ngờ hơn, khi vừa “lên sóng” teaser trong vòng 1 ngày thế nhưng trên kênh Youtube của K-ICM đã nhanh chóng biến mất. Theo đó, nếu click vào đường link dẫn tới teaser Cần một lý do, người xem sẽ nhận được thông báo “Video không có sẵn, đây là video riêng tư”.

Tình trạng khi người xem click vào đường dẫn teaser Cần một lý do của K-ICM

Nhiều khán giả đang thực sự thắc mắc, liệu có “ẩn tình” gì trong việc đưa teaser Cần một lí do về chế độ riêng tư khi clip này đang leo lên vị trí Top 1 trending. Liệu có phải đây là một “chiêu” để MV Cần một lý do ra mắt vào ngày 19/02 tới đây sẽ nhận được nhiều sự chú ý.

Tất cả chỉ là suy đoán. Mặc dù teaser đã bị ẩn về chế độ riêng tư, thế nhưng theo như thông báo từ phía K-ICM thì MV Cần một lí do vẫn sẽ on-air vào ngày 19/2 tới đây. Và khán gỉa chính là người mong ngóng MV này nhất khi K-ICM lần đầu tiên xuất hiện với vai trò ca sĩ.

Trước đó khi tung ra teaser Cần một lý do, K-ICM từng gây xôn xao khi xuất hiện trong phòng thu âm. Nhiều người dự đoán, anh sẽ trở lại với âm nhạc trong vai trò ca sĩ. Và quả thưc, màn “chào sân” của K-ICM thực sự khiến nhiều người bất ngờ.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Giân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất