Giải Trí

Loạt ảnh áo dài của Tăng Thanh Hà gây sốt: Đẹp dịu dàng nhưng đầy mê đắm, xứng danh với hình tượng 'Ngọc nữ'

Mai Anh
Chia sẻ

Loạt ảnh cũ của Tăng Thanh Hà diện áo dài đang thực sự gây sốt.

Nhắc tới Tăng Thanh Hà, chắc chắn khán giả truyền hình vẫn nhớ tới hình ảnh cô Trúc trong Vừa đi vừa khóc, mái tóc ngắn ngang vai cùng tới tà áo dài trắng đạp xe thướt tha trên đường phố Sài Gòn. Và có vẻ, hình ảnh một Tăng Thanh Hà với tà áo dài trắng đã in sâu trong tâm trí của khán giả Việt yêu màn ảnh nhỏ.

Mới đây, nhiếp ảnh gia Phạm Hoài Nam đã chia sẻ lại bộ ảnh áo dài cách đây nhiều năm của Tăng Thanh Hà được anh bấm máy. Được biết, bộ ảnh này được thực hiện trước lúc Tăng Thanh Hà kết hôn với Louis Nguyễn (11/2012). Chỉ là những bức ảnh cũ thôi thế nhưng những hình ảnh đẹp mê mẩn của Tăng Thanh Hà đang khiến khán giả trầm trồ.

Người thực hiện bộ ảnh cho Tăng Thanh Hà chia sẻ “Những ngày cuối tháng tư nhớ về TP.HCM trong ký ức. Kỷ niệm 8 năm trước lần đầu tiên được lang thang chụp hình giữa lòng thành phố, cùng những đứa em”. Có thể thấy rằng, hình ảnh Tăng Thanh Hà nhập tâm diễn xuất đang khiến nhiều người phải mê đắm.

Nhìn lại Tăng Thanh Hà hiện tại, có thể thấy rằng “ngọc nữ” không có quá nhiều thay đổi so với trước. Cô vẫn sở hữu nét đẹp dịu dàng, đài các và kiêu sa như ngày nào.

Kể từ sau khi kết hôn với Louis Nguyễn, Tăng Thanh Hà lui dần về hậu trường và chăm lo cuộc sống gia đình. Cô ít xuất hiện ở các sự kiện giải trí, thế nhưng tên tuổi của Tăng Thanh Hà mãi vẫn là một “tượng đài bất hủ”.

Chia sẻ

Bài viết

Mai Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất