Giải Trí

BTC Hoa hậu Việt Nam nhận trách nhiệm khi để lọt thí sinh phạm quy vào vòng chung kết

Hồng Nguyễn 1
Chia sẻ

Ông Lê Xuân Sơn - Trưởng BTC cuộc thi Hoa hậu Việt Nam thừa nhận đã có sai sót trong việc để lọt những thí sinh vi phạm quy chế vào vòng chung kết, khiến nhiều khán giả đặt câu hỏi nghi vấn về quy trình kiểm tra nhân trắc học.

Sáng nay (22/8), BTC Hoa hậu Việt Nam 2016 tổ chức buổi họp báo trước thềm đêm chung kết sẽ diễn ra vào ngày 28/8 tới đây.

Tạm gác lại những lùm xùm về việc các thí sinh liên tục rút khỏi cuộc thi, hôm nay 30 thí sinh Hoa hậu Việt Nam 2016 đã có một buổi gặp gỡ báo chí, truyền thông để chuẩn bị cho đêm thi chung kết.

hhvn-18

Sau 14 năm, cuộc thi Hoa hậu Việt Nam lại tổ chức chung kết tại TP.HCM. Đây cũng là đêm thi được đầu tư lớn nhất trong lịch sử đấu trường nhan sắc uy tín nhất hiện nay với sự xuất hiện của rất nhiều các nghệ sĩ trong nước và đặc biệt là ngôi sao đến từ Hàn Quốc Bi Rain.

hhvn-21

hhvn-23

Top 30 thí sinh lộng lẫy xuất hiện trong buổi họp báo.

Trong buổi họp báo, ông Lê Xuân Sơn - đại diện BTC đã trả lời những thắc mắc về việc có thêm 3 thí sinh phải rời khỏi cuộc thi trước vòng thi nước rút. “Không phải tất cả các người đẹp đều vi phạm quy chế, tuy nhiên qua quá trình trao đổi, làm việc, các em nhận ra mình không phù hợp với tiêu chí của cuộc thi nên xin được rút khỏi Hoa hậu Việt Nam 2016”.

hhvn-30

Ông Lê Xuân Sơn cũng cho biết thêm rằng vì công nghệ chăm sóc sắc đẹp hiện nay quá tiên tiến và hiện đại trong khi BTC vẫn sử dụng quy trình kiểm tra cũ, truyền thống nên chưa thể phát hiện triệt để những trường hợp có can thiệp thẩm mỹ.

BTC nhận trách nhiệm vì đã để một số thí sinh không đảm bảo tiêu chí vẻ đẹp tự nhiên vào đến vòng chung kết, đồng thời cam kết tại những năm thi sau, BTC sẽ thay đổi quy trình kiểm tra nhân trắc học để đảm bảo công bằng cho cuộc thi.

hhvn-32

hhvn-50

Sau nhiều kỳ kiểm tra, BTC đã lựa chọn ra 30 thí sinh hội tụ đủ những tiêu chí theo đúng quy định.

Giải thưởng dành cho thí sinh đăng quang ngôi vị Hoa hậu năm nay vô cùng có giá trị về cả vật chất và tinh thần. Dù không tiết lộ giá trị của những món quà này, tuy nhiên chỉ nhìn sơ qua vương miện, quyền trượng và đôi giày được đính kết tinh xảo từ những vật liệu thiên nhiên quý hiếm, chắc chắn đây sẽ là một trong những nét riêng chưa từng có trong lịch sử Hoa hậu Việt Nam.

hhvn-5

Ngoài 500 triệu đồng, giải thưởng mà Hoa hậu nhận được sẽ vô cùng giá trị.

hhvn-4

Cận cảnh giải thưởng mà tân Hoa hậu sẽ nhận được trong đêm chung kết.

hhvn-57

Quyền trượng pha lê với cấu trúc 3D hình hoa sen đại diện cho vẻ đẹp truyền thống của người con gái Việt.

hhvn-10

Chiếc giày được thiết kế từ 3000 viên đá quý giúp cho người đẹp nhận được giải thưởng cao nhất có thể bay lên và toả sáng cùng ước mơ của mình.

BTC khẳng định với sự giúp sức của nhà tài trợ, ê-kip hàng ngàn người, đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2016 sẽ hoành tráng và lớn nhất từ trước đến nay. Sân khấu, ánh sáng cũng như dàn dựng được thực hiện bởi những chuyên gia hàng đầu. Ngoài là đêm tôn vinh nhan sắc của 30 thí sinh, chung kết Hoa hậu năm nay còn là đêm của âm nhạc và những giá trị văn hoá đặc sắc.

Một số hình ảnh của các thí sinh trong buổi họp báo sáng nay:

hhvn-27

Thí sinh Nguyễn Vũ Hoài Trang rạng rỡ trong buổi họp báo.

hhvn-52

Người đẹp Nguyễn Huỳnh Kim Duyên.

hhvn-47

Thí sinh H'Ang Niê.

hhvn-38

hhvn-45

Thí sinh Phạm Thuỷ Tiên.

hhvn-43

hhvn-44

Thí sinh Trần Thị Thuỳ Trang.

Đêm chung kết chính thức diễn ra vào ngày 28/8 tại nhà thi đấu Phú Thọ. Vẫn với những vòng thi quen thuộc, BGK cùng khán giả sẽ tìm ra chủ nhân xứng đáng dành được ngôi vị cao nhất của Hoa hậu Việt Nam 2016.

Chia sẻ

Bài viết

Hồng Nguyễn 1

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất