Giải Trí

Tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế khoe giọng hát ‘khủng’ ngang hàng diva

Hạ Miên
Chia sẻ

Trong buổi phỏng vấn mới nhất của mình cùng 2 Á hậu, Miss International Queen 2019 đã khoe giọng hát đầy nội lực.

Ngày 8/3 vừa qua, Chung kết Miss International Queen 2019 đã được diễn ra ở Thái Lan. Và chiến thắng chung cuộc gọi tên Jazell Barbie Royale - đại diện đến từ USA, Á hậu 1 thuộc về Kanwara và Á hậu 2 thuộc về Yaya Shi.

Hiện tại, Top 3 Miss International Queen đang thực hiện những nhiệm vụ cộng đồng. Mới đây, cả 3 người đẹp đã tham gia trả lời phỏng vấn của 1 tờ báo Thái Lan để chia sẻ về kế hoạch trong tương lai của mình.

Và trong chương trình này, Jazell đã khoe trọn giọng hát đầy nội lực của mình khiến nhiều người phải ngạc nhiên. Nhiều người nói rằng, trước đây các phần trình diễn của mình, Tân Hoa hậu thường lựa chọn “hát nhép”, thế nhưng khi cô “khoe trọn” giọng ca của mình, nhiều người thực sự thầm thán phục cô.

Jazell chia sẻ rằng, mình là người gốc Phi đầu tiên chiến thắng ở đấu trường sắc đẹp này. Cô hi vọng, mình sẽ có thể truyền cảm hứng đến tất cả những người khác như cô để có thể vượt lên được khó khăn và chạm được tới thành công.

Kế hoạch trong tương lai của Jazell chính là vận động phòng chống AIDS cũng như phòng tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Miên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất