Giải Trí

Tâm thư 'cô dâu mới' Phí Linh viết cho 'người chồng bí mật' hậu đám cưới cổ tích

Phước Xuyên
Chia sẻ

Hậu đám cưới, Phí Linh không giấu nỗi niềm hạnh phúc và có những chia sẻ đầy thú vị về người chồng như 'ngôn tình' của mình khiến công chúng ngưỡng mộ.

Mượn cụm từ “người chồng bí mật” để nói về ông xã của nữ MC chương trình Giọng hát Việt 2019 - Phí Linh vì cả hai đã có thời gian yêu nhau nhưng giấu kín cho đến lúc xuất hiện thông tin kết hôn thì khán giả và bạn bè đồng nghiệp đều ngỡ ngàng.

Từ sau đám cưới, mới đây, nữ MC duyên dáng chính thức có những chia sẻ tình cảm với “người chồng bí mật” khiến công chúng cứ nghĩ đây là chuyện ngôn tình như phim.

Theo đó, Phí Linh cho biết sau bao nhiêu tháng ngày độc thân hăm hở với cuộc đời, chưa bao giờ nữ MC nghĩ đến đám cưới mình sẽ như thế nào, mặc đầm gì, trang điểm ra sao, hôn lễ có đông không, kể cả hình ảnh chú rể sẽ thế nào, Phí Linh cũng chưa từng nghĩ đến. Nữ MC lại càng chẳng thể hình dung ra mình sẽ làm đám cưới vào đúng năm mình tròn 30.

Nữ MC hài hước viết: “Mình báo mình cưới, bạn bè thân yêu ngã ngửa gần một nửa”. Rồi đặt họ câu hỏi: “Ai sẽ đủ tốt cho Phí Linh cá tính, bướng bỉnh, cầu toàn… cái đầu nào sắc lạnh hơn Linh và trái tim nóng hơn Linh?”

Chia sẻ về “Người chồng bí mật”, Phí Linh cho biết anh là một người đáng yêu, chân thật, bình tĩnh trước tất cả ồn ào xung quanh một cô gái showbiz: “Một người không cần cao lắm vẫn đủ che chở cho mình, không cần giàu có mà vẫn chăm sóc tận răng cho mình, không cần đẹp theo kiểu soái ca mà vẫn hút hồn mình vì nụ cười nhân hậu”.

Nữ MC còn khẳng định luôn chủ quyền: “Mà kể cả bỏ qua tất cả những điều này thì ông trời có lẽ đã cho mình linh cảm chính là người ấy, người đã chinh phục mình bằng tình yêu thương và thế giới nội tâm rộng lớn, nhân văn, thú vị của anh ấy”.

Cuộc hôn nhân của Phí Linh nhận được sự ủng hộ và chúc phúc từ đông đảo bạn bè đồng nghiệp và khán giả. Đây sẽ là một trong những khoảnh khắc hạnh phúc trong hành trình sự nghiệp của nữ MC xinh đẹp và duyên dáng.

Chia sẻ

Bài viết

Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất