Giải Trí

Mỹ Tâm 'hứa là làm', gây bất ngờ khi đi bão trên 'siêu xe' sau trận chung kết của U23 Việt Nam

Huỳnh Như
Chia sẻ

Giọng ca "Đâu chỉ riêng em" thoải mái cưỡi chiếc xe đạp nhỏ đi bão tại quê nhà Đà Nẵng khiến nhiều người không khỏi bật cười.

Chiều 27/1, trận chung kết của U23 Việt Nam - U23 Uzbekistan diễn ra tại Thường Châu (Trung Quốc) làm nên tiếng vang lớn cho đội tuyển nước nhà. Tuy phải thi đấu đến 120 phút dưới thời tiết âm độ C và đầy tuyết, nhưng “những chiến binh rồng vàng” vẫn giữ vững phong độ đến giây phút cuối cùng trước đối thủ hàng đầu châu lục.

Với thành tích đã làm được trong trận cầu không tưởng lẫn xuyên suốt giải đấu năm nay, hàng chục nghìn người Việt Nam yêu bóng đá đã xuống đường để thể hiện niềm tự hào dành cho các tuyển thủ U23 Việt Nam. Nữ ca sĩ Mỹ Tâm cũng không ngoại lệ, cô cưỡi hẳn “siêu xe” có một không hai đi bão trên đường phố Đà Nẵng như lời hứa trước đó.

Clip: Mỹ Tâm cưỡi “siêu xe” đi bão tại Đà Nẵng

Nữ ca sĩ vừa đạp “siêu xe” vừa bày tỏ: “Việt Nam nói là làm! Đối với mình, Việt Nam như vậy là thắng rồi. Mình đã nói Việt Nam thắng là mình sẽ đi bão xuyên Việt nên bây giờ mình làm”. 

Không những thế, giọng ca Đừng hỏi em còn vui đùa cùng người đi đường, hoà vào không khí đầy tinh thần tự hào dân tộc trong đêm.

Không chỉ giữ lời hứa, trước khi về đến quê nhà, Mỹ Tâm còn cầm cờ cổ vũ cho đội tuyển Việt Nam tại sân bay.

Nữ ca sĩ tươi tắn trước giờ máy bay cất cánh.

Trước đó, Mỹ Tâm có buổi biểu diễn tại Hà Nội. Trên sân khấu, cô không ngần ngại hát vang bài ca Niềm tin chiến thắng hoà trong không khí tưng bừng cổ vũ trận chung kết.

Clip: Mỹ Tâm hát Niềm tin chiến thắng tại Hà Nội cổ vũ U23 Việt Nam trước khi về Đà Nẵng đi bão

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất