Giải Trí

Tái xuất sàn catwalk, H'Hen Niê chứng tỏ đẳng cấp khi diễn First Face

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

H'Hen Niê với những bước catwalk tự tin và đầy mê hoặc chứng tỏ đẳng cấp Top 5 Miss Universe.

Trở về sau khi giành được danh hiệu Top 5 Miss Universe 2018, đây là lần đầu tiên người đẹp tái xuất sàn catwalk trong vai trò là người diễn mở màn. Trong show diễn thời trang mới nhất của NTK Đỗ Mạnh Cường, H'Hen Niê đã hoàn thành xuất sắc vai trò First Face trong sự hò reo và tán thưởng từ khán giả tại show diễn.

Phần trình diễn mở màn của H'Hen Niê

Trong trang phục đen quyền lực, H'Hen Niê với những bước sải chân đầy tự tin và quyền lực đã thu hút được sự chú ý của hầu hết khán giả tại khán phòng. Với kinh nghiệm từng làm người mẫu, cùng với thần thái được tôi luyện sau khi trở về từ Miss Universe 2018, H'Hen Niê đã làm phần trình diễn trở nên ấn tượng hơn bao giờ hết.

Chính sự chuyên nghiệp và kĩ năng trình diễn đỉnh cao mà H'Hen Niê tiếp tục được NTK Đỗ Mạnh Cương giao cho một bộ trang phục có màu sắc bắt mắt và form dáng ấn tượng. Còn nhớ màn xoay và tung váy “thần sầu” của Hen tại Miss Universe 2018, cô nàng đã vận dụng lại “tuyệt chiêu” này để làm cho bộ trang phục trở nên bồng bềnh và vô cùng quyến rũ.

Phần trình diễn trang phục ấn tượng của H'Hen Niê

H'Hen Niê với tinh thần sống lạc quan, tích cực cùng với tinh thần làm việc chuyên nghiệp nên cái tên H'Hen Niê ngay từ khi trở về Việt Nam sau Miss Universe luôn là sự quan tâm hàng đầu của các nhà thiết kế thời trang nổi tiếng. Là một Hoa hậu nhưng cũng từng là một người mẫu, H'Hen Niê luôn biết cách để trang phục của NTK được toả sáng nhất, cũng chính vì vậy mà cô nàng được chọn để trình diễn nhiều show thời trang đẳng cấp.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất