Giải Trí

Tái hiện xuất sắc One Night Only - Jennifer Hudson tại American Idol 2019, Minh Như nhận được cơn mưa lời khen từ Sao Việt!

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Với phần thể hiện vô cùng xuất sắc, Trần Minh Như không chỉ nhận được lời khen từ các vị BGK cuộc thi mà tại Việt Nam, có rất nhiều nghệ sĩ khen ngợi cô nàng!

Bước vào phòng thi để đối diện với các vị BGK bao gồm nữ ca sĩ Katy Perry, Luke Bryan và Lionel Richie tại vòng thử giọng 1 American Idol 2019, Quán quân X Factor 2016 - Trần Minh Như đã có sự thể hiện bản thân vô cùng ấn tượng. Ban giám khảo đã vô cùng bất ngờ vì Minh Như chính là thí sinh người Việt đầu tiên xuất hiện trong lịch sử chương trình American Idol. Bên cạnh đó, cô gái của chúng ta còn chia sẻ về ước mơ ca hát và từ nhỏ đã mong muốn có được cơ hội tham gia chương trình! Phần thi của Minh Như đã khiến các vị BGK phải kinh ngạc vì giọng hát vô cùng nội lựa và phong cách thể hiện tuyệt vời!

Trình bày một ca khúc có thể được xem là huyền thoại của làng âm nhạc trên thế giới, ca khúc One Night Only của nữ ca sĩ Jennifer Hudson, Minh Như đã thuyết phục hoàn toàn các vị giám khảo để nhận được chiếc vé bước tiếp vào vòng trong. Kết thúc phần thi, cả 3 vị giám khảo đều đứng lên tán thưởng và tắm tắc khen ngợi phần thi của Minh Như. Nữ ca Katy Perry sĩ cũng dành rất nhiều lời khen có cánh về giọng hát của cô nàng.

Sau đó, phần thi xuất sắc của Minh Như được đăng tải trên trang Yotube và ngay lập tức, cô nàng nhận được rất nhiều lời khen từ khán gải Việt Nam! Không những vậy, nhiều nghệ sĩ Việt đã không ngần ngại chia sẻ bài viết về trang cá nhân của mình và hết lời ngợi ca cô gái nhỏ nhắn này như một niềm tự hào của nền âm nhạc Việt trên bản đồ âm nhạc quốc tế! Có thể kể đến những cái tên nghệ sĩ đã theo dõi và ủng hộ Minh Như từ khi thông tin cô nàng tham gia dự thi American Idol 2019 như ca sĩ Trung Quân, ca sĩ Thu Phương, ca sĩ Trần Nguyễn Trung Quân, ca sĩ Hồng Ngọc, diễn viên Khả Như, nhạc sĩ Châu Đăng Khoa,… Chính sự quan tâm và yêu mến từ các đàn anh, đàn chị và khán giả quê nhà sẽ là động lực giúp Minh Như có thể xuất sắc vượt qua các thử thách tại cuộc thi!

Có thể nói rằng, màn thể hiện của Minh Như đã góp phần mang lại một hình ảnh đẹp đẽ và tài năng của người Việt Nam trong mắt của bạn bè quốc tế! Không những thế, cô nàng chính là một niềm tự hào của Việt Nam dù rằng còn nhỏ tuổi nhưng đã mang màu cờ sắc áo dân tộc “chinh chiến” tại một cuộc thi âm nhạc mang tầm cỡ quốc tế như American Idol!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất