Giải Trí

Rạng rỡ trong loạt ảnh mới, Taeyeon đích thị là bông hoa đẹp nhất tháng 3

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Những hình ảnh rạng rỡ của Taeyeon đã nhanh chóng nhận được sự yêu thích từ khánh giả

Dù đã ra mắt được gần 13 năm nhưng Taeyeon vẫn nhận được nhiều chú ý và sự yêu mến bởi khán giả. Không chỉ tài năng, cô nàng còn sở hữu nhan sắc “vạn người mê” khiến nhiều người ngưỡng mộ. Mới đây Taeyeon lại tiếp tục gây sốt bởi vẻ ngoài rạng rỡ của mình.

Cụ thể, trên trang Instagram chính thức, Taeyeon khiến các fan hâm mộ “phát cuồng” khi đăng tải những hình ảnh xinh đẹp và rạng rỡ của mình. Với phong cách make up ngọt ngào, Taeyeon đã nhanh chóng khiến nhiều người xao xuyến khi tạo dáng cùng những bông hồng. Cùng caption HAPPY, cô nàng đã dễ dàng lan tỏa được năng lượng tích cực và tràn đầy sức sống của mình đến với khán giả các fan hâm mộ. Với sự tích cực cùng vẻ ngoài tươi tắn, Taeyeon đã nhận được rất nhiều bình luận khen ngợi:

_ Cảm ơn vì đã là niềm hạnh phúc của em.

_ Niềm vui của chị là lý do khiến em mỉm cười, hãy sống 1 cuộc đời thật hạnh phúc nhé!

_ Bông hóa xinh đẹp nhất.

_ Đóa hoa xinh đẹp của tháng 3.

Từng chia sẻ về những bất ổn tâm lý mà mình gặp phải bởi vậy hình ảnh tươi tắn và rạng rỡ của cô nàng đã khiến các fan hâm mộ yên tâm hơn phần nào. Đặc biệt hơn, chỉ còn vài ngày nữa Taeyeon sẽ chính thức bước sang tuổi mới. Như 1 món quà dành cho fan hâm mộ, những người đã luôn ủng hộ mình, Taeyeon cũng sẽ phát hành ca khúc mới mang tên Happy vào chính sinh nhật mình (9/3). Mong rằng với tình yêu và sự ủng hộ từ các fan hâm mộ, Taeyeon sẽ có 1 sinh nhật thật ý nghĩa và nhiều niềm vui.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin mới nhất