Giải Trí

Suzy chính thức rời khỏi JYP Entertainment, dự định đầu quân cho công ty quản lý của Gong Yoo?

Bảo Khoa
Chia sẻ

Việc Suzy không tái ký hợp đồng cùng JYP Entertainment và sẽ tìm kiếm cho mình một công ty chủ quản mới đang khiến "dân tình" xôn xao!

Cuối tháng 3 này, hợp đồng giữa nữ ca sĩ kiêm diễn viên Suzy với công ty chủ quản JYP Entertainment kết thúc. Như vậy từ ngày 1/4, cô chính thức là nghệ sĩ tự do, không còn sự ràng buộc nào từ phía công ty. Với việc sở hữu nhan sắc xinh đẹp cùng giọng hát ngọt ngào, trước nay Suzy luôn được so sánh như một “bông hoa” của JYP, giữ vị trí chủ chốt trong số những nghệ sĩ làm rạng danh công ty.

Mới đây Ilgan Sports cũng đưa tin: “Hợp đồng của Suzy và JYP Entertainment sẽ kết thúc vào ngày 31/3. Cô ấy không gia hạn hợp đồng mà chuyển sang công ty khác“. Bên cạnh đó một nguồn tin khác cho hay, JYP cũng xác nhận Suzy đã rời khỏi công ty và sẽ đầu quân cho Soop Management - nơi quản lý nhiều diễn viên nổi tiếng như Gong Yoo, Jung Yumi, Gong Hyo Jin, Seo Hyun Jin, Kim Jae Wook…

Suzy chính thức rời JYP Entertainment…

… và về “dưới mái nhà” Soop Management cùng Gong Yoo?

Kể từ khi debut cùng Miss A vào năm 2010, bản hợp đồng đầu tiên giữa Suzy và JYP đã kết thúc từ tháng 3/2017 nhưng nữ ca sĩ quyết định gia hạn thêm 2 năm. Tuy nhiên tới tháng 3/2019, cả công ty và cô đều nhất trí không kí tiếp hợp đồng.

Ngoài những thông tin về hướng đi tiếp theo của Suzy như trên, trước đó truyền thông Hàn đã từng đưa tin người đẹp Kpop 22 tuổi đang chuẩn bị lập công ty chủ quản riêng để đại diện cho cô. Hiện tại nữ diễn viên vẫn chưa có phát ngôn chính thức về việc “đầu quân” Soop Management nhưng có vẻ các fan của cô nàng đã rất nóng lòng rồi đây!

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất