Giải Trí

Suzy bị phóng viên Quốc tế 'dìm hàng' không thương tiếc khiến gương mặt trở nên 'đơ' như ma-nơ-canh!

Nguyễn Bảo Khoa
Chia sẻ

Trong sự kiện Quốc tế tại Pháp, Suzy nhanh chóng trở thành tâm điểm của nhiều khán giả hâm mộ với trang phục lạ mắt và vẻ ngoài vô cùng xinh đẹp.

Sự xuất hiện của “tình đầu quốc dân” - Suzy trong buổi sự kiện tại Pháp đã thu hút được rất nhiều khán giả. Hơn nữa nổi tiếng là nữ thần nhan sắc xứ Hàn chính vì vậy Suzy nhanh chóng trở thành “tầm nhắm” của nhiều phóng viên Quốc tế. Tuy nhiên, thay vì có được những bức ảnh xinh đẹp thì ngược lại cô nàng bị “dìm hàng” một cách không thương tiếc.

Nhiều người giật nảy người sau khi xem qua loạt ảnh chính thức tại buổi sự kiện. Học cho rằng những phóng viên này khi tác nghiệp họ xử lý góc máy ảnh không được tốt lắm chính vì vậy các bức ảnh của người đẹp Châu Á trở nên vô cùng chân thực. Thậm chí một số khán giả còn nhận xét Suzy khá đơ chẳng khác gì như một ma-nơ-canh với gương mặt trắng bệch, kém tự nhiên và chiều cao cũng bị giảm xuống.

Mặc khác, những bức ảnh chụp bằng điện thoại trước đây đều được mọi người ví cô xinh như búp bê khiến ai nấy nhìn qua đều trầm trồ khen ngợi. Nếu so sánh giữa bức ảnh “dìm” từ tay phóng viên Quốc tế và ảnh được cô chụp bằng điện thoại bạn sẽ thấy sự khác biệt vô cùng lớn.

Một số người lý giải rằng, cũng có thể trong quá trình tác nghiệp tại một sự kiện lớn như thế sẽ có rất nhiều người nổi tiếng do đó những phóng viên này mới hành động “không có tâm” như vậy. Hơn nữa, việc ảnh hưởng của đèn flash nên khuôn mặt Suzy trở nên trắng bệch là điều dễ hiểu. Nhưng cho dù ý kiến đó như thế nào đi nữa thì chúng ta vẫn phải công nhận một điều “mỹ nhân xứ Hàn” này vẫn luôn xinh đẹp và tỏa sáng bất cứ nơi đâu.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Bảo Khoa

Tin mới nhất