Giải Trí

Điểm danh những Idol 'suýt hụt' ra mắt cùng cả nhóm

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

Bởi những khó khăn và sự khắc nghiệt trong Kpop, những Idol này suýt chút nữa bị hụt ra mắt bởi lý do sau.

Black Swan - BTS

Với sự khắc nghiệt trong Kpop, để 1 nhóm nhạc có thể ra mắt là cả quá trình luyện tập gian truân và vất vả. Bởi vậy việc các thực tập sinh bỏ cuộc trước khi được ra mắt đã không còn là chuyện hiếm gặp ở các công ty. Không những vậy, họ còn phải trải qua những quá trình cân nhắc kỹ lưỡng để được có mặt trong đội hình cuối cùng của nhóm. Có lẽ, các fan hâm mộ đã quá quen với sự có mặt của các thành viên mà không hay biết rằng có những lúc, họ đã chọn bỏ cuộc và tìm 1 hướng đi khác cho mình. Cùng điểm danh xem những Idol này là ai nhé!

1. J-Hope (BTS)

Với sự tích cực và vui vẻ của mình, J-Hope luôn là thành viên tỏa sáng và là nguồn năng lượng của BTS. Tuy nhiên, khi còn là thực tập sinh, J-Hope đã thực sự nghĩ đến việc từ bỏ và rời khỏi Big Hit Entertainment.

J-Hope từng quyết định từ bở

Nhờ các thành viên mà anh đã thay đổi quyết định

Rất may là sau những cuộc trò chuyện với các thành viên, J-Hope đã thay đổi quyết định. Nổi tiếng với sự thân thiết và gắn bó, các thành viên từng chia sẻ rằng họ không biết mọi chuyện sẽ ra sao nếu khi đó J-Hope thực sự bỏ cuộc, bởi các chàng trai đã quá quen với việc được sát cánh và dựa dẫm vào nhau. Nhờ vậy mà giờ đây chúng ta có 1 BTS luôn tỏa sáng với cả 7 thành viên.

ON - BTS

2. Tzuyu và Momo (TWICE)

Là nhóm nhạc được thành lập sau chương trình thực tế sống còn SIXTEEN. Cùng kế hoạch ban đầu của JYP, TWICE sẽ là 1 nhóm nhạc với 7 cô gái. Tuy nhiên, Park Jin Young quyết định đã nâng tổng đội hình của TWICE lên 9 thành viên.Với sự nổi tiếng và ảnh hưởng của mình, Tzuyu đã được ra mắt và trở thành 1 thành viên của TWICE. Cảm thấy rằng TWICE cần 1 ai đó để hoàn thiện và tạo hiệu ứng cho những màn trình diễn. Bởi vậy một lần nữa, Park Jin Young quyết định Momo sẽ có mặt trong đội hình của nhóm với vai trò nhảy chính.

Tzuyu được giữ lại bởi sự nổi tiếng của mình

Momo được giữ lại bởi khả năng vũ đạo và làm chủ sân khấu của mình

Bởi quyết định sáng suốt này của Park Jin Young mà giờ đây chúng ta có 9 cô gái tài năng và tỏa sáng trên sân khấu mang tên TWICE.

Feel Special - TWICE

3. Flix và Lee Know (Stray Kids)

Cùng công ty với TWICE, Stray Kids cũng là nhóm nhạc được ra mắt sau 1 chương trình thực tế sống còn. Cũng trong chương trình, Park Jin Young đã trực tiếp loại 2 thành viên này khỏi đội hình ra mắt của Stray Kids.

Trực tiếp loại 2 thí sinh

Trực tiếp loại 2 thí sinh

Tuy nhiên sau đó, Park Jin Young đã cho cả 2 thêm 1 cơ hội để chứng minh bản thân. Sau buổi biểu diễn, anh nhận ra rằng Stray Kids tỏa sáng và tràn đầy năng lượng nhất khi được biểu diễn cùng nhau. Bởi vậy Flix và Lee Know đã trở lại với đội hình của nhóm.

Stray Kids

4. Seulgi (Red Velvet)

Là 1 thành viên đa tài của Red Velvet, ít ai biết rằng khi còn là thực tập sinh, Seulgi đã từng nghĩ đến chuyện từ bỏ. Được đào tạo trong suốt 7 năm, đây quả thực là quãng thời gian khó khăn và vất vả đối với cô nàng. Thậm chí, Seulgi đã từng đặt câu hỏi về việc mình có nên bỏ việc bởi cô cảm thấy giọng hát của mình không hề cải thiện chút nào.

Seulgi từng nghĩ đến chuyện từ bỏ

May mắn thay, chính mẹ của Seulgi là người đã luôn động viên và giúp đỡ cô vượt qua quãng thời gian khó khăn đó. Nhờ vậy, Seulgi đã được ra mắt trong đội hình của Red Velvet và nhanh chóng nhận được sự yêu mến từ các fan hâm mộ bởi ngoại hình cũng như tài năng của mình.

Psycho - Red Velvet

5. Heechul (Super Junior)

Là 1 người với cá tính đặc biệt, có phần thẳng thắn, Heechul từng gặp rắc rối không nhỏ với tính cách của mình. Ra mắt trong đội hình của Super Junior đã 15 năm, nhưng ít ai biết rằng Heechul từng bị đuổi không công ty. Lý do bởi cuộc tranh cãi giữa anh và huấn luyện viên của mình.

Heechul gặp rắc rối vì cá tính của mình

Heechul gặp rắc rối vì cá tính của mình

Heechul gặp rắc rối vì cá tính của mình

Heechul gặp rắc rối vì cá tính của mình

Điều này đã khiến Heechul bị đuổi khỏi SM Entertainment. Tuy nhiên, anh đã quay lại công ty để trở thành 1 thành viên không thể thiếu của Super Junior và là 1 siêu sao vũ trụ của Kpop.

2YA2YAO - Super Junior

6. Kang Daniel (Cựu thành viên WANNA ONE)

Là nhóm nhạc do các nhà sản xuất quốc dân lựa chọn trong chương trình Produce 101 mùa 2, Kang Daniel đã ra mắt trong đội hình của WANNA ONE. Với sức lôi cuốn cùng tài năng, anh chàng Center quốc dân đã khiến nhiều người bất ngờ khi chia sẻ rằng suýt nữa mình đã bị loại khỏi chương trình và không được ra mắt cùng cả nhóm. Lý do là bởi kết quả bình chọn của anh chàng trong những tập đầu tiên.

Suýt bị loại khỏi chương trình

Tuy nhiên với visual và năng lực của mình, Kang Daniel đã nhanh chóng chứng tỏ được bản thân và nhận được sự ủng hộ từ khán giả để góp mặt trong đội hình cuối cùng của WANNA ONE.

Spring Breeze - WANNA ONE

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất