Giải Trí

Sướng như H’Hen Niê, được các fan nhí vẽ chân dung tặng nhân dịp ngày 8/3

Hạ Miên
Chia sẻ

Những hình ảnh được H’Hen Niê chia sẻ khiến nhiều người thích thú.

H’Hen Niê hiện đang trở về Buôn Mê Thuột để tham gia lễ hội cà phê. Hoa hậu sinh năm 1992 bày tỏ cảm xúc háo hức và tự hào khi được góp sức mình vào việc quảng bá hình ảnh hạt phê của quê hương và cũng chính là kỷ niệm từng nuôi nấng cô những ngày khó khăn.

Ngày 8/3, H’Hen Niê đã có chuyến bay về Buôn Mê Thuột để chuẩn bị cho chương trình. Hoa hậu cũng không quên hé lộ món quà đặc biệt được nhận trong ngày hôm nay - những bức ảnh mà các bạn nhỏ vẽ dành tặng mình.

Theo đó, trên trang cá nhân, H’Hen Niê khoe trọn những cảm xúc khi được các “fan nhí” vẽ tranh để tặng. Cô Hen tóc ngắn với nhiều sắc thái biểu cảm khác nhau khiến nhiều người thích thú. Từ bức ảnh H’Hen Niê mặc bộ trang phục của người Ê-đê cho đến mặc váy dạ hộ đội vương miện, các bạn nhỏ đã bày tỏ được tình cảm của mình dành cho “Hoa hậu quốc dân”.

Đây cũng là một sự khẳng định về độ “hot” của nàng hậu tóc tém. Chính vì sự thân thiện cùng phong thái bình dân, H’Hen Niê đã trở thành “ngôi sao” trong lòng người hâm mộ ở nhiều độ tuổi khác nhau.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Miên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất