Giải Trí

Từ quân đội, Sungjong (INFINITE) gửi thư tay tình cảm đến người hâm mộ nhân dịp sinh nhật

Di Di
Chia sẻ

Anh chàng đã gửi đến người hâm mộ những dòng cảm xúc hết sức chân thành.

Sungjong của INFINITE đã quyết định tổ chức sinh nhật của mình theo cách ngọt ngào nhất bằng việc viết lá thư tay đầu tiên gửi đến người hâm mộ kể từ khi anh đã gia nhập quân đội.

Cụ thể cách đây vài giờ, anh chàng đã đăng tải hình ảnh bức thư tay trên trang Instagram cá nhân với nội dung như sau: “Xin chào INSPIRIT (tên fandom của INFINITE), tôi là Sungjong - thành viên trẻ nhất của INFINITE. Vào một ngày đặc biệt như hôm nay, tôi muốn cập nhật nhanh cho các bạn biết về cuộc sống của tôi. 

Hôm nay tôi đã có một ngày trọn vẹn với nhiều lời chúc tử tế từ mọi người. Giám đốc điều hành của Woollim là người đầu tiên chúc tôi sinh nhật vui vẻ. Các thành viên yêu thương của tôi, gia đình Woollim của chúng tôi và nhiều người quen, cảm ơn các bạn.

Cuối cùng, INSPIRIT - những người mà tôi nhớ rất nhiều. Tôi luôn nhớ và khao khát được gặp các bạn. Tôi hy vọng các bạn luôn hạnh phúc. Tôi yêu các bạn rất nhiều.”

Sinh ngày 3 tháng 9 năm 1993 nên hôm nay chính là sinh nhật lần thứ 26 của Sungjong. Hiện tại, em út nhà INFINITE đang phục vụ trong quân đội với tư cách là một nhân viên phục vụ công cộng.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất