Giải Trí

Sunggyu, Onew và Jo Kwon chia sẻ về những khó khăn khi nhập ngũ

Di Di
Chia sẻ

Họ đã có những chia sẻ chân thành về kinh nghiệm hoạt động trong quân đội.

Là những thành viên tham gia diễn xuất trong vở nhạc kịch quân sự tại Học viện Quân đội Shinheung, Jo Kwon, Sunggyu (Infinite), Onew (SHINee) mới đây đã chia sẻ những suy nghĩ về trải nghiệm quân đội của họ với Tạp chí Military Manpower Administration.

Trong cuộc phỏng vấn, các thần tượng đã được hỏi về những vấn đề trong cuộc sống quân đội mà họ đang trải qua. Trả lời về câu hỏi này, Sunggyu cho biết việc điều chỉnh thói quen mới lúc ban đầu rất khó khăn thế nhưng kinh nghiệm làm thực tập sinh trước khi trở thành thần tượng đã giúp nam ca sĩ hoà nhập nhanh chóng với môi trường mới.

Kinh nghiệm làm thực tập sinh đã giúp Sunggyu thích nghi khá nhanh với môi trường quân đội.

Tôi đã tham gia quân đội vào tháng 5 năm ngoái và tôi nhớ rằng trời rất lạnh vào mùa đông và rất nóng vào mùa hè. Thế nhưng một khi bạn đã quen với việc huấn luyện, bạn sẽ bắt đầu yêu thích vẻ đẹp của những ngọn núi và không khí trong lành. Những kinh nghiệm sống trong ký túc xá khi còn là thực tập sinh cũng giúp ích rất nhiều cho tôi khi sinh hoạt ở đây“, Sunggyu cho hay.

Jo Kwon cho biết anh cần thời gian để làm quen với những quy tắc trong quân ngũ.

Tương tự Sunggyu, Jo Kwon chia sẻ: “Vì quân đội có rất nhiều quy tắc, quy định nghiêm ngặt nên tất cả binh sĩ cần có thời gian để điều chỉnh. Đối với tôi, độ tuổi của tôi lớn hơn một chút so với độ tuổi trung bình của người lính, vì vậy sức chịu đựng của tôi không ngang bằng, nhưng tôi đang cố gắng bằng bất cứ điều gì có thể để theo kịp“.

Onew cho biết anh hoàn thành khá tốt công việc được giao, thậm chí còn có thời gian rảnh.

Mặt khác, Onew của SHINee cho biết: “Hàng ngày tôi được giao một số công việc và sau khi làm xong chúng tôi cũng có thời gian rảnh rỗi. Tôi nghĩ trong quân đội tôi làm việc khá tốt so với cách tôi làm những công việc thất thường ở xã hội bên ngoài”.

Mặc dù phải trải qua việc huấn luyện nghiêm ngặt những các thần tượng vẫn luôn có tinh thần quyết tâm cao độ. Trưởng nhóm INFINITE bày tỏ: “Quân đội giống như nỗi đau ngày càng tăng. Ban đầu có thể không quen thuộc và khó điều chỉnh nhưng một khi bạn vượt qua nỗi đau, bạn sẽ bước ra với tinh thần trách nhiệm và sự kiên nhẫn. Tôi nghĩ rằng sau khi tôi xuất ngũ, tôi sẽ trưởng thành hơn rất nhiều“.

Nếu Sunggyu ví von những trải nghiệm quân đội như nỗi đau thì Onew lại cho rằng nó giống như hơi thở. “Tôi đang có thời gian để làm hết sức mình trong các nhiệm vụ mà tôi được giao và trải qua các công việc hàng ngày với những người đồng chí của mình. Tôi cảm thấy đây giống như một sự phá cách từ cuộc sống bận rộn mà tôi đã sống cho đến nay“.

Quân đội giống như cầu vồng. Mỗi người đàn ông mang một màu sắc khác nhau và khi vào quân đội, họ trung thành với nhiệm vụ của họ. Giống như vẻ đẹp của cầu vồng, tôi nghĩ rằng những người lính quân đội trông đẹp nhất khi họ đến với nhau và tỏa sáng rực rỡ cùng nhau“, Jo Kwon chia sẻ.

Sau cùng, cả ba thần tượng đều cảm ơn bạn bè, gia đình và người hâm mộ cùng lời hứa sẽ tiếp tục làm việc chăm chỉ trong quân đội để họ có thể khiến mọi người tự hào.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất