Giải Trí

Suga nói về lần hợp tác với Halsey trong sản phẩm cá nhân: 'Tôi không biết tiếng Anh để giao tiếp với Halsey'

Di Di
Chia sẻ

Suga thẳng thắn chia sẻ với các fan về điểm yếu này của mình.

Sau lần hợp tác của BTS cùng Halsey trong ca khúc Boy with luv, mới đây Suga đã tiếp tục có màn kết hợp với nữ ca sĩ trong sản phẩm SUGA’s Interlude.

Halsey, SUGA, BTS - SUGA's Interlude (Official MV)

Vào ngày 13/12, Suga đã chia sẻ những câu chuyện hậu trường của SUGA’s Interlude của trong một chương trình phát sóng trực tiếp. Suga cho biết họ đã hoàn thành bài hát mà không cần gặp nhau lần nào để bàn bạc hay chỉnh sửa. Đây là một điều khiến Suga cảm thấy vô cùng thú vị.

Nam ca sĩ cũng cho biết ban đầu anh rất ngạc nhiên khi được thông báo về lời đề nghị hợp tác. “Tôi đã rất thích và bất ngờ vì tại sao lại là tôi? Tôi không giỏi tiếng Anh nhưng cô ấy nói không sao và bảo tôi sử dụng tiếng Hàn. Tôi muốn cảm ơn Halsey vì điều đó nhưng không thể vì khi chúng tôi gặp nhau ở Hoa Kỳ, tôi không giỏi tiếng Anh“, anh chàng hài hước chia sẻ.

Suga chia sẻ thêm về quá trình sáng tác ca khúc này: “Bài hát đó là bài mà tôi đã viết cách đây một thời gian. Tôi đã viết giai điệu hồi năm ngoái. Tôi đã đưa cho cô ấy giai điệu mà tôi đã viết sau đó chúng tôi cùng nhau hoàn thành tất cả“.

Một người hâm mộ đã phản hồi rằng họ thích cách anh ấy đã mượn lời bài hát Tomorrow của BTS để sử dụng trong SUGA’s Interlude. Trước lời khen ngợi của fan, Suga trả lời: “Cảm ơn bạn. Đó là một trong những lời bài hát yêu thích của tôi mà tôi đã viết. Tôi thích mang những lời bài hát mà tôi đã viết trước đây. Đôi khi tôi sẽ viết lời trên một quyển số tay hoặc có khi lại viết bằng máy tính, cũng tuỳ lúc lắm“.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất