Giải Trí

Stylist của Ngọc Trinh: Chị nói chị đến đây đúng với danh xưng của mình chứ không làm công chúa

Nhã Nam
Chia sẻ

Lời chia sẻ của stylist trước đó về việc Ngọc Trinh ăn mặc phản cảm trên thảm đỏ Cannes đã nhanh chóng được cư dân mạng truyền tay.

Câu chuyện Ngọc Trinh ăn mặc phản cảm trên thảm đỏ Cannes vẫn chưa có dấu hiệu “hạ nhiệt”. Có vẻ sau “hiệu ứng thảm đỏ” như Ngọc Trinh chia sẻ thì cô đã tạo hiệu ứng “ngược lại”. Người đẹp nhận về rất nhiều “rổ gạch đá” với bộ cánh “hở hang quá đà” và “kiệm vải quá mức”.

Được biết bộ trang phục này chính là 1 thiết kế của NTK Đỗ Long và stylist Phạm Bảo Luận chính là người chọn layout trang điểm cũng như phụ kiện đi kèm cho bộ trang phục “độc nhất vô nhị” này.

Nhìn lại trang cá nhân của stylist nổi tiếng này, thời điểm Ngọc Trinh xuất hiện ở Cannes với bộ trang phục phản cảm, anh đã có những chia sẻ liên quan. Nam stylist nói rằng “Lúc chị gửi trang phục cho xem là tay chân lạnh ngắt rồi”.

Có vẻ anh cũng giật mình khi nhìn thấy bộ trang phục này. Thế nhưng Ngọc Trinh sau đó đã “trấn an” đàn em rằng “Chị nói, chị biết mình là ai, và biết mình đang làm gì? Chị đến đây với đúng danh xưng của mình chứ không phải đến đây để làm công chúa, em lo chuẩn bị layout makeup và phụ kiện sao cho phù hợp nhé!”.

Và có vẻ Ngọc Trinh đến Cannes với danh xưng “Nữ hoàng nội y” và bộ trang phục cũng “đúng chuẩn” với danh xưng đấy. Và có vẻ, việc tạo hiệu ứng thảm đỏ cùng với bộ trang phục của Ngọc Trinh trên thảm đỏ Cannes đã thực sự thành công gây chú ý không chỉ với cư dân mạng Việt Nam mà còn đối với truyền thông quốc tế. Thế nhưng phản ứng trái chiều về bộ cánh phản cảm lại là những gì mà Ngọc Trinh nhận được.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất