Giải Trí

Song Song ly hôn: Đừng để những trái tim lên đầu rồi đi đánh giá được mất của lòng người

Nhã Nam
Chia sẻ

Có vẻ câu chuyện Song Joong Ki ly hôn Song Hye Kyo đang trở thành “quả bom” có sức công phá mạnh mẽ nhất khiến cả làng giải trí châu Á xôn xao.

Với những người hâm mộ cặp đôi Song Joong Ki và Song Hye Kyo thì ngày 27/6/2019 chính là ngày… không thể quên. Đây chính là ngày mà thần tượng của họ tuyên bố CHÚNG TÔI ĐANG LÀM THỦ TỤC LY HÔN.

Một câu nói thôi cũng đủ khiến những trái tim nhảy vọt lên tận cổ. Người ta vẫn không thể nào tin được. Có bao nhiêu kênh thông tin thì có bấy nhiêu lần check xem có phải là sự thật. Và khi dòng chữ đấy xuất hiện nhiều lần thì người hâm mộ mới tin… Song Song chia đôi thật rồi.

Vậy là người ta rầm rộ. Người ta bàn tán xôn xao.

Có lẽ lúc này, nhiều người tự cho mình cái quyền bàn tán. Tất nhiên ai cũng tò mò, rằng vì sao cả hai đường đột quyết định ly hôn. Tại sau “fan boy” may mắn nhất lại quyết định buông tay “thần tượng” của mình.

Càng tò mò, người ta lại càng cho mình cái quyền được “biết hết mọi thứ”. Và hơn hết là… đoán mò. Người thì bảo rằng Song Joong Ki ngoại tình, chính vì thế bà xã mới quyết định buông tay. Kẻ thì mạnh miệng hơn nói Song Hye Kyo đích thị là nguyên nhân khién Song Joong Ki đưa ra quyết định đường đột này…

Ngày 27/6, cả mạng xã hội rầm rộ. Người tiếc thương cho chuyện tình đẹp nhưng phải “đứt gánh” giữa đường. Người thì buồn lòng về việc tại sao cứ phải vẽ nên ngôn tình đẹp để rồi chia ly. Thế nhưng có những kẻ không ngại ngần đánh đồng mọi thứ rằng, trên đời làm gì có câu chuyên tình yêu mãi mãi, phải chăng mãi mãi trong tình yêu là chưa đến lúc buông tay mà thôi.

Có vẻ chúng ta đang sống trong một xã hội mà con người thích đánh giá lẫn nhau. Thích đưa phán xét của mình vào câu chuyện của người khác mà nghĩ rằng đấy đích thị là chuyện mà mình nên tham gia. Và khi chuyện nhà người ta chưa kịp nóng thì mạng xã hội đã bàn tán giống như 1 quả bom sắp nổ.

Nếu ai nấy là fan trung thành của Song Song couple, trước nay đều hiểu rằng cả hai rất ít khi chia sẻ về cuộc sống riêng tư của họ. Và có lẽ cũng như nhiều người nổi tiếng khác, cả hai đều biết họ là người của công chúng, những việc họ làm sẽ đồng nghĩa với việc sẽ bị nhiều ánh mắt nhìn vào. Chính vì thế việc tự cho mình một không gian riêng tư chỉ một mình mình thôi để cân bằng với cuộc sống là điều mà Song Song vẫn luôn làm.

Dù ngôi sao hay không thì họ vẫn chỉ là một con người, họ đều muốn điều riêng tư nhất vẫn chỉ là của một mình mình mà thôi. Vậy tại sao, người hâm mộ vẫn không thể nào hiểu nổi, những ánh nhìn, những cái soi xét xung quanh thần tượng của mình cũng là một phần nguyên nhân khiến họ không dám bao giờ nói ra sự thật?

Tôi vẫn nhớ không chỉ Song Joong Ki và Song Hye Kyo không thừa nhận chuyện cả hai đang gặp trục trặc trong hôn nhân mà trước đó có rất nhiều cặp đôi khác chưa từng thừa nhận chuyện li hôn mặc dù họ đã không còn thuộc về nhau từ rất lâu trước đó. Vì sao họ lại quyết định như vậy?

Chỉ một lí do mà thôi. Họ là người của công chúng. Cuộc sống của họ không còn là sự riêng tư nữa rồi. Họ sợ những lời đàm tiếu đánh giá xung quanh. Càng là người của công chúng, ít để chuyện cá nhân ảnh hưởng tới hình ảnh là điều quan trọng nhất.

Ngày hôm qua khi phía Song Joong Ki lên tiếng về việc ly hôn với thông báo vô cùng ngắn gọn “Tôi rất tiếc phải thông báo cho các bạn về tin không hay này. Chúng tôi đang trải qua quá trình hòa giải cho vụ ly hôn. Cả hai đều hy vọng sẽ có một quá trình ly hôn êm đềm thay vì đổ lỗi cho nhau vì những lỗi lầm của mình”.

Và rồi tiếp đó Song Hye Kyo cũng đã lên tiếng “ Lý do là bởi vì sự khác biệt trong tính cách của họ. Cả hai không thể vượt qua sự khác biệt, và điều đó dẫn đến quyết định này. Chúng tôi xin mọi người hãy hiểu rằng chúng tôi không thể xác nhận nhiều thông tin chi tiết hơn được nữa bởi vì đây đều là cuộc sống riêng của hai diễn viên”.

Tôi bỗng thương cho những gì mà sau đó họ phải gánh chịu. Có vẻ suy nghĩ của người Á Đông vẫn chỉ là, sau ly hôn người phải đau thương nhiều nhất chính là người phụ nữ. Thế nhưng đừng vội phán xét nhé! Bạn đâu biết được cả hai người họ đã từng trải qua những gì. Bạn đâu biết được liệu Song Joong Ki có đau buồn không, liệu nước mắt họ có rơi hay không. Bạn đâu biết được liệu họ đã từng cố gắng níu kéo nhau hay chưa?

Cả hai lựa chọn việc không làm thủ tục thuận tình ly hôn mà ly hôn thông qua đơn ly hôn, vậy sâu xa của vấn đề này là gì? Chỉ vì cả hai quá đau lòng. Nếu nộp đơn ly hôn thì cả hai không cần phải có mặt ở tòa. Đại diện và luật sư của cả hai có thể hoàn thành thủ tục ly hôn mà không cần sự tham gia của 2 người. Nếu làm thủ tục thuận tình ly hôn, họ phải có mặt ở tòa án ít nhất 2 lần, trong trường hợp này hình ảnh của họ sẽ bị chụp lại và xuất hiện trên các mặt báo. Và điều này càng khiến nỗi đau thêm dai dẳng và câu chuyện lại tiếp tục thổi bùng lên lần nữa.

Có ai thấy hình ảnh của một Song Joong Ki rụng tóc rất nhiều và tàn tạ đi trông thấy hay không? Liệu có ai tin rằng một Song Hye Kyo hết sức đau khổ, gầy đi trông thấy và khóc rất nhiều hay không? Nếu hỏi, ai là thần tượng của cặp đôi này, tôi nghĩ không ít cánh tay sẽ dơ lên. Thế nhưng việc hâm mộ thần tượng của bạn cộng thêm những lời phán xét liệu rằng có đưa họ trở về bên nhau?

Vậy nên, khi lựa chọn trái tim hay lý trí, đừng đặt cả hai ngang hàng nhau. Đừng đặt trái tim lên đầu để rồi tự đưa ra đánh giá cho những việc không phải của mình. Hãy dùng lí trí và con tim để đặt mọi thứ đúng chỗ.

Bạn có ước cả hai quay trở lại với nhau khi họ đã có quá nhiều sự khác biệt. Chắc chắn rằng từ KHÔNG sẽ là từ thốt lên đầu tiên. Hậy hà cớ gì không để mọi thứ bình yên, về đúng với những gì mà họ vốn dĩ đã có. Hãy nhìn lại quãng thời gian họ bên nhau thật đẹp để cười rằng, thần tượng của mình cũng đã có một quãng thanh xuân ngọt ngào đến thế. Vậy nên, dẫu ngôn tình mãi mãi không bao giờ có thật những hãy cứ tin thật lòng sẽ được đền đáp tất cả.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất