Giải Trí

Song Hye Kyo: ‘Chị đẹp’ lận đận tình duyên từ trong phim vận ra cả đời thực

Nhã Nam
Chia sẻ

Song Joong Ki li hôn Song Hye Kyo chính là câu chuyện được nhiều người quan tâm nhất hiện nay.

Người ta nói Song Hye Kyo là công chúa. Có nhan sắc, có địa vị và có sự nổi tiếng. Việc của cô chỉ là đợi một chàng hoàng tử đến rước là có thể viên mãn.

Song Joong Ki chính là Hoàng tử sinh ra và dành cho Công chúa Song Hye Kyo. Thế nhưng đoạn tình duyên này bị “cắt đứt” nhanh chóng. Người ta lại được một phen tiếc nuối cho chuyện tình đẹp này. Thế nhưng tiếc cho chuyện tình cảm 10 phần thì có tới 5 phần sẽ dành cho “chị đẹp” Song Hye Kyo một cái chép miệng.

Có vẻ Song Hye Kyo chính là người đẹp lận đận tình duyên nhất. Có duyên đóng vai những nữ chính gặp trắc trở trong tình duyên cho nên đời thực của Song Hye Kyo cũng bị vận vào. “Hồng nhan bạc phận” còn là cách gọi khác của Song Hye Kyo. Có nhiều vai diễn của Song Hye Kyo cũng đã mang danh nghĩa “người đàn bà đẹp” nhưng tình duyên hết sức trắc trở.

Năm 2000, Song Hye Kyo tham gia Trái tim mùa thu. Đây cũng là một bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của cô với vai diễn Eun Suh - cô gái có đôi mắt đượm buồn và sở hữu nét đẹp mong manh. Không chỉ trải qua thời thơ ấu bị tráo đổi thân phận, Eun Suh còn mắc bệnh máu trắng và có mối tình bất hạnh với anh nuôi - nhân vật do Song Seung Hun đóng. Cái chết của cặp nhân vật chính khiến khán giả khắp châu Á thổn thức.

Năm 2001, Song Hye Kyo đóng cặp cùng Kim Min Jong trong series Thiên thần hộ mệnh (Guardian Angel). Sau Sau khi phim đóng máy, Kim Min Jong thừa nhận anh và Song Hye Kyo yêu nhau nhưng không được gia đình hai bên chấp thuận.

Tham gia Ngọn gió đông năm ấy, Song Hye Kyo hóa thân thành một cô gái mù luôn gồng mình để chứng tỏ nghị lực và sự độc lập của bản thân và một anh chàng vốn xuất thân tầm thường và có động cơ sâu đã khiến các fan phải rơi lệ.

Ghép đôi với nam tài tử Hyun Bin trong Thế giới họ đang sống, Song Hye Kyo vào vai Joo Joon Young - một đạo diễn trẻ mới vào nghề đang nhận được nhiều sự chú ý. Lời lẽ rất thẳng thắn, hết mình trong công việc, làm việc với đồng nghiệp hết mình, hoà đồng, không ngần ngại trong tình yêu, xinh đẹp và rất vui tươi… đó là những gì thuộc về tính cách của Joo Joon Young.

Quan hệ giữa Song Hye Kyo và Hyun Bin trong phim chính là tình đồng nghiệp tiền bối - hậu bối. Và sau đó giữa hai người nảy sinh tình cảm rồi chia tay. Cuộc chia tay lận đận của cặp đôi trong Thế giới người ta sống khiến nhiều người liên tưởng đến chuyện tình cảm của Song Hye Kyo ngoài đời thường. Sau khi kết thúc phim, Song Hye Kyo và Hyun Bin công khai tình cảm với nhau. Thế nhưng chỉ sau gần 2 năm bên nhau, cặp đôi cũng quyết định đường ai nấy đi.

Bén duyên trong All In (Một cho tất cả) cùng với Lee Byung Hun, cả hai đã có chuyện tình cảm hết sức rực rỡ. Khi ấy, Song Hye Kyo là cô gái trẻ mới gia nhập showbiz trong khi Lee Byung Hun đã là diễn viên giàu kinh nghiệm cả trên phim trường lẫn tình trường. Nên dễ hiểu tại sao Hye Kyo không thể cưỡng được sức hút của đàn anh hơn mình 15 tuổi.

Thế nhưng chuyện tình cảm sau đó không kéo dài được lâu và nhanh chóng kết thúc Sau này, có lần Song Hye Kyo trả lời phỏng vấn và nói rằng cô vẫn nhớ mãi mối tình đầu, vì nó làm cô đau đớn nhất. Hye Kyo kể cô ghét những người hay nói dối, và xem ra ngày đó Lee Byung Hun đã lừa dối Hye Kyo nhiều lần.

Mới đây trong Encounter, Song Hye Kyo lần đầu tiên đóng vai một người phụ nữ đã li hôn với chồng. Nữ diễn viên từng chia sẻ “Đây là lần đầu tiên tôi đóng vai một người ly hôn kể từ khi tôi bắt đầu sự nghiệp của mình, nhưng tôi không nói rằng nhân vật này quá khác so với những vai tôi từng đảm nhiệm, điều khác biệt duy nhất là cô ấy đã ly hôn mà thôi.”

Và có vẻ, vai diễn này thực sự đã vận vào đời thực của Song Hye Kyo. Chuyện tình yêu của Song Joong Ki và Song Hye Kyo thực sự khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Họ ở bên nhau không màng đến việc phải nói ra rằng chúng tôi đang ở bên nhau. Cứ nhẹ nhàng âm thầm bên nhau và chỉ khi thông báo đám cưới, cả hai mới khiến nhiều người trầm trồ.

Đám cưới đẹp, chuyện tình viên mãn nhưng 2 năm sau đã thấy cái kết thực sự cho mối tình mà ai cũng nghĩ là bền bỉ.

Nhớ lại trong It’s Time for Hye Kyo, Song Hye Kyo thú nhận: “Tôi vốn không dịu dàng. Tôi ít nói, tính hơi giống con trai. Không biết có phải vì rụt rè nên dù mến ai đó, tôi vẫn cảm thấy khó khăn để bày tỏ. Tôi lạnh lùng và cũng không giỏi làm nũng nên trong các mối quan hệ, đặc biệt là tình yêu, tôi thường rất bị động”.

Vậy sao khi cô diễn vai yêu đương lại mùi mẫn quá? - một phóng viên hỏi và Song Hye Kyo trả lời: “Yêu theo kịch bản thì dễ hơn yêu thật ngoài đời mà”. Nếu trên phim, Song Hye Kyo hóa thân vào nhân vật yếu đuối, đẫm lệ thì ngoài đời cô rất cứng cỏi, không bao giờ thích khóc trước mặt người đối diện”.

Trong cuốn tự truyện về cuộc đời mình, Song Hye Kyo từng chíaẻ “Tôi có tính chiếm hữu khá mạnh, nhất là những việc liên quan đến con người. Nhưng nếu nhìn lại và nhận ra đó không phải là của mình thì sẽ nhanh chóng bỏ xuống. Ngày trước, khi đang yêu, tính chiếm hữu của tôi khá cao. Tôi không muốn anh ấy nhìn ai, chỉ nhìn tôi thôi. Bây giờ thì trái ngược. Sau này, khi yêu, tôi sẽ tin tưởng vô điều kiện. Tôi sẽ tập tin tưởng và coi trọng anh ấy. Như vậy sẽ thấy thoải mái hơn. Bản thân tôi cũng không thích bị gò bó thì người khác cũng vậy. Hãy tin hoàn toàn và chiếm hữu một tí thôi”.

Có lẽ cũng chính vì một phần lí do đấy, con đường tình duyên của Song Hye Kyo lận đận. Và chuyện tình “sớm nở tối tàn” của Song Joong Ki và Song Hye Kyo khiến nhiều người phải tiếc nuối.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất