Giải Trí

Tạm biệt! Hai đường thẳng 'Song Song' rốt cuộc vẫn không thể nào có điểm cắt nhau!

Nhã Nam
Chia sẻ

Song Joong Ki li hôn với Song Hye Kyo sẽ không còn là tin đồn. Tất cả đã là sự thật. Một sự thật hết sức đau lòng.

Tháng 10/2017, đám cưới cổ tích của Soong Joong Ki và Soong Hye Kyo được tổ chức. Với nhiều người thì đây đích thị là một đám cưới thế kỷ nhưng với một fan girl trung thành với showbiz Hàn thì đây đích thị là một đám cưới kiểu mẫu cho một tình yêu đẹp không màng danh lợi hay show ra cho truyền thông biết chúng tôi đang bên nhau. Cả hai cứ âm thầm bên nhau mặc nhiều đồn đoán và chưa từng lên tiếng xác nhận.

Tôi vẫn nhớ, ngày diễn ra đám cưới của cặp đôi, tôi đã ngồi nguyên trên máy tính ngày hôm đấy chỉ để mong thấy cả hai trong trang phục cô dâu, chú rể. Và rồi cảm xúc vỡ òa khi những bức ảnh đầu tiên của đám cưới này được tung ra mặc dù đấy chỉ là những bức ảnh “chụp trộm” và… vô cùng mờ.

Thế nhưng những ai như tôi ngồi trước màn hình máy tính thời điểm đó đều thực sự biết rằng cả hai đang hạnh phúc. Tôi vẫn nhớ như in cái nắm tay của Song Joong Ki dành cho Song Hye Kyo lúc đang làm lễ, chỉ vì gió lạnh và anh muốn người vợ của mình được ấm áp.

Đám cưới đẹp. Cô dâu chú rể đều đẹp. Và quãng thời gian sau hôn nhân cũng đẹp.

Song Joong Ki từng dành lời thề đẹp nhất cho Song Hyo Kyo trước lễ đường “Tôi đồng ý lấy miss Song Hye Kyo làm vợ. Tôi xin thề: Chúng tôi sẽ cùng nhau đi qua những con đường mà tất cả mọi người trên thế giới đều phải đi qua trong cuộc đời. Có thể sẽ gặp giông tố, bão bùng, thậm chí sẽ có lúc bị gục ngã.

Nhưng, mỗi lần như thế, chúng tôi sẽ cùng nắm chặt tay nhau, dũng cảm đứng lên, dùng nụ cười tinh nghịch để nói với đối phương rằng “đây chẳng phải là chuyện gì to tát”. Và, chúng tôi cũng sẽ học được cách kiên cường và dũng cảm để tiếp tục cuộc hành trình đã chọn. Trên đây là lời thề mà tôi dành cho người vợ tuyệt vời của mình”.

Song Hye Kyo cũng từng nói “Song Joong Ki là người duy nhất tôi chờ đợi. Từ bây giờ tôi đã không sống cho mình mình nữa mà đã có người ở bên”. Và đám cưới kết thúc, họ thủ thỉ vào tai nhau những lời thật ngọt ngào “Gặp được nhau là khoảnh khắc đẹp nhất trong cuộc đời, cho dù đến một mai không còn gì cả vẫn nguyện mãi một tình yêu chân thành”.

Cũng như nhiều người, tôi không bao giờ tách riêng tên 2 vợ chồng ra để gọi mà vẫn gọi họ chính là Song Song couple. Họ có một gia đình nhỏ, với một hạnh phúc to và ước mơ xinh rằng tổ ấm của cả hai sẽ có 3 đứa con.

Tôi còn hùa theo mọi người rằng, Soong Joong Ki quả là fan boy may mắn nhất rước được “thần tượng” của mình về nhà. Bởi vì anh hâm mộ “đàn chị” mà sau này đã trở thành vợ của mình từ thời đang ngồi trên giảng đường đại học.

Chuyện tình đẹp như mơ thế nhưng lại kết thúc quá nhanh sau 2 năm kết hôn. Mạng xã hội ngày hôm nay tràn ngập thông tin Song Joong Ki và Song Hye Kyo li hôn. Và họ không còn là Song Song couple mà tôi và mọi người vẫn thường gọi người. Hai chữ Song đã rẽ sang hai hướng khác nhau.

Và lời thề ngọt ngào mà cả hai từng dành cho nhau trở nên sáo rỗng hơn bao giờ hết. Người hâm mộ tiếc nuối và lời thề đó giờ chỉ là “lời nói gió bay” mà cho đến ngày hôm qua, nhiều người vẫn xuýt xoa khen ngợi đấy là minh chứng tốt đẹp nhất cho tình cảm của cả hai.

Và tôi cũng như nhiều người khác, vẫn không màng đến chuyện ai đúng ai sai. Thế nhưng chuyện tình đẹp kết thúc khiến nhiều người đau lòng. Có vẻ hiện tại cũng như nhiều người khác, người ta đã quên mất cả hai đã từng thật lòng thật dạ bên nhau như thế nào, đã từng dành cho nhau nhiều lời tốt đẹp như thế nào. Chỉ biết chuyện tình đẹp của họ đã kết thúc nhanh chóng.

Có vẻ nhiều người cũng như tôi bây giờ, cảm giác hụt hẫng sẽ ít nhiều xảy ra. Mặc dù tin đồn cả hai đã li hôn xuất hiện từ cách đây mấy tháng nhưng để cặp đôi lên tiếng xác nhận thì quả là một “quá trình chấp nhận” thật sự khó khăn. Nhiều người nói, không hề thích Song - Song couple chỉ vì cả hai quá đẹp đôi, và cái đẹp thường đi song song với nhau thì sẽ không bền đẹp.

Tôi vẫn thường phản bác lời nói rằng, rồi tất cả sẽ có ngoại lệ. Thế nhưng ngoại lệ này không dành cho Song Joong Ki và Song Hye Kyo.

Tôi lại liên tưởng đến showbiz hào nhoáng, nơi mà họ dành cho nhau những nụ cười, những cái nắm tay, những lời nói ngọt ngào trên sân khấu thế nhưng chỉ cần bước vào hậu trường thôi, cả hai sẽ không bao giờ nói chuyện gì với nhau hay thậm chí dành cho nhau 1 ánh nhìn. Có vẻ, showbiz hào nhoáng làm mọi thứ thực sự phù phiếm, đến nỗi có những việc mặc dù đã xảy ra nhưng không bao giờ họ lên tiếng xác nhận và luôn là phủ nhận đầu tiên.

Và những thứ hào nhoáng thì thường bản chất sẽ không giống như vậy. Và người ta sẽ không biết được ẩn sau những thứ đó có bao nhiêu nước mắt, có bao nhiêu uất ức. Đằng sau cái nắm tay ngọt ngào thì có bao nhiêu sự cố gắng giành giật nhau để níu giữ nhau hay xô đẩy nhau sau. Và đằng sau những lời nói ấm áp thì có bao nhiêu sự lạnh nhạt cho nhau…

Có vẻ sân khấu và đời thường khác xa nhau đến vậy, khác xa khiến người ta sợ. Mới cuối tháng 5 vừa qua thôi, Song Joong Ki vẫn còn dành cho Song Hye Kyo lời ngọt ngào “Vợ tôi hâm mộ biên kịch Kim Young Hyun, Park Sang Yeon và đạo diễn Kim Won Seok. Cô ấy động viên tôi tập trung vào công việc. Nhờ sự hỗ trợ của cô ấy, tôi hoàn thành bộ phim”. Không những thế Song Joong Ki còn thoải mái khẳng định cả hai không có gì thay đổi lớn kể từ sau khi kết hôn, và sự thay đổi lớn nhất chỉ là trái tim thấy bình yên và thoải mái hơn. Thế nhưng bây giờ chỉ là “Chúng tôi đã chính thức li hôn”.

Có vẻ, lời nói luôn là gió thổi bay đi mất. Những người đầu ối tay ấp mới hôm nay thôi thì ngày mai sẽ có thể trở thành người xa lạ bất cứ lúc nào.

Tạm biệt cái tên Song Song couple. Từ giờ cái tên gắn liền với chuyện tình đẹp mãi mãi chỉ còn là kỉ niệm mà thôi! Chúng ta có quyền sai nhiều lần, thế nhưng chỉ có quyền chọn cho nhau 1 lần đúng. Và có lẽ, điều tốt đẹp nhất vẫn không thể đến trong vội vàng!

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất