Giải Trí

Song Joong Ki 'hắt hủi' Lee Kwang Soo, yêu cầu ông bạn thân ít gọi điện thoại

Tường Vy
Chia sẻ

Mới đây trong một cuộc phỏng vấn, Song Joong Ki đã tỏ thái độ "rũ bỏ" Lee Kwang Soo khi chuẩn bị cưới vợ.

Ngày 5/8, Sina đưa tin mới về tình bạn của Song Joong Ki Lee Kwang Soo. Cả hai được biết đến là đôi bạn cùng tuổi vô cùng thân thiết, nhưng cũng chính vì thế mà anh chàng số nhọ Lee Kwang Soo thường xuyên bị bạn bè đem ra trêu chọc.

Kwang Soo “số nhọ” bị ông bạn thân trêu đùa.

Trước đó, các thành viên của Running Man từng trêu đùa sau khi Song Joong Ki cưới Song Hye Kyo thì Lee Kwang Soo sẽ phải chăm sóc thêm một người nữa, họ thậm chí còn gợi ý anh chàng xin đăng ký làm quản gia cho cặp đôi Song - Song.

Còn ngày hôm qua, trong một cuộc phỏng vấn, Song Joong Ki khẳng định mình và Lee Kwang Soo rất thân thiết, nhưng anh nói thêm: “Hi vọng sau này cậu hãy hạn chế gọi điện thoại cho mình. Tuy rằng cậu không làm gì sai cả, nhưng cậu phải biết nhìn sắc mặt chứ, thật là thiếu sót mà, dẫu sao, sau này cậu sẽ hiểu thôi”.

Thậm chí, anh chàng còn nhấn mạnh Lee Kwang Soo hãy biết “nhìn sắc mặt người khác” thêm lần nữa để nhắc nhở cậu bạn thân.

Song Joong Ki đã bỏ Lee Kwang Soo đến với Song Hye Kyo, giờ lại còn cấm không cho Soo gọi điện thoại cho mình.

Hành động rũ bỏ và câu đùa của Song Joong Ki khiến khán giả cười to vì sự thân thiết của cặp đôi. Lee Kwang Soo với bản tính hiền lành luôn là thành viên bị Jo In Sung, Song Joong Ki đem ra trêu đùa trong mỗi lần phỏng vấn.

Tuy nhiên, anh chàng lại là người đầu tiên được Song Joong Ki thông báo sắp kết hôn. Tại nhà của Lee Kwang Soo cũng có một căn phòng dành riêng cho anh bạn cùng tuổi đến tá túc thường xuyên. Đồng thời, chính Song Joong Ki cũng cho hay nếu như Lee Kwang Soo đoạt giải thưởng về diễn xuất anh cũng sẽ khóc vì mừng cho bạn như đã làm với Park Bogum.

Bộ 3: Lee Kwang Soo - Song Joong Ki - Park Bogum rất thân thiết.

Chia sẻ

Bài viết

Tường Vy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất