Giải Trí

Song Hye Kyo nổi loạn, Goo Hye Sun nền nã trên MXH: Vực dậy sau 1 năm ly hôn!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Xem qua một số hình ảnh, động thái mới của Goo Hye Sun và Song Hye Kyo dưới bài viết này!

Vào đêm muộn ngày 26/04 vừa qua, Song Hye Kyo đã chia sẻ một clip giới thiệu ngắn lên story trên tài khoản Instagram cá nhân. Được biết, nữ minh tinh 38 tuổi đã chuẩn bị kỹ lưỡng cho buổi chụp ảnh họa báo trang bìa tạp chí thời trang ELLE Singapore. Nội dung đoạn video như sau: “Xin chào các bạn. Tôi là Song Hye Kyo đây ạ. Bây giờ tôi đang chụp ảnh cho số phát hành tháng Năm của ELLE Singapore. Xin hãy chờ đợi nhé”.

Trong đó, ngôi sao Hậu duệ mặt trời đã thể hiện vẻ ngoài mới mẻ, tự do và nổi loạn. Cô ấy diện trên người bộ trang phục màu đỏ, lối trang điểm quyến rũ gợi cảm với đôi môi đỏ, kiểu tóc xoăn và thực sự đang mang đến bầu không khí retro mới lạ.

Đoạn clip của Song Hye Kyo.

Sáng ngày 27/04, Goo Hye Sun cũng đã chia sẻ một số ảnh chụp selfie của mình lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Đang có buổi ghi hình”. Như mọi khi, nữ diễn viên 35 tuổi hoàn toàn thu hút mọi ánh nhìn với gương mặt trẻ trung, đôi mắt tròn long lanh cùng nụ cười tươi sáng hồn nhiên. Theo báo cáo gần đây, “nàng cỏ” đã giảm 11 kg để trở lại với sự kiện triển lãm trang sau vụ ly hôn với Ahn Jae Hyun.

Goo Hye Sun và Song Hye Kyo dường như có số phận giống nhau, đổ vỡ trong mối quan hệ hôn nhân với chồng trẻ. Mặc dù thể hiện những concept khác như hình ảnh Song Hye Kyo mạnh mẽ và cá tính, còn Goo Hye Sun thì nền nã và trong sáng. Nhưng, họ đều biết bỏ qua những tháng ngày buồn bã để có thể đứng dậy, trở lại là chính mình với hình ảnh tích cực hơn trước công chúng.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất