Giải Trí

Song Hye Kyo 'hồng nhan bạc phận': Dù yêu đương hay nên nghĩa vợ chồng, thì vẫn là những câu chuyện đớn đau!

Quốc Khánh
Chia sẻ

Song Hye Kyo có thể vượt xa người khác ở mọi mặt, nhưng trong chuyện tình trường, cô nàng lại là người phải chịu đựng những đớn đau và chia cách. Song Hye Kyo, hay là cách gọi khác của hồng nhan bạc phận!

Nếu nói về chuyện tình yêu của Song Hye Kyo, người ta chỉ có thể kết luận rằng: Khởi đầu trong mật ngọt và kết thúc bằng đắng cay. Nhìn lại lịch sử tình trường của nữ diễn viên xinh đẹp, người hâm mộ mới ngộ ra một điều rằng có lẽ “hồng nhan bạc phận” là cách gọi khác của ba chữ Song Hye Kyo. Song Hye Kyo luôn có những tình yêu đẹp như trong mơ với những tài tử khôi ngô nhất làng điện ảnh Hàn Quốc, thế nhưng sau cùng họ lại chia tay trong đau đớn. Ngay cả khi đã yên bề gia thất cùng Song Joong Ki, nàng Song vẫn không thể yên ổn giữa bộn bề những scandal rạn nứt tình cảm, mà đỉnh điểm là khi Song Joong Ki bị tố ngoại tình với… bạn thân của Song Hye Kyo!

Nhan sắc này, chẳng đáng được yêu thương sao?

Chuyện tình dở dang của Lee Byung Hun và Song Hye Kyo

Mối tình đẹp của Song Hye Kyo với nam tài tử Lee Byung Hun bắt đầu từ vai diễn cặp trong bộ phim truyền hình All in. Năm ấy, cô diễn viên xinh đẹp mới tròn 22 tuổi, tên tuổi đang lên như diều gặp gió. Còn Lee Byung Hun lúc ấy nổi tiếng với vẻ ngoài lãng tử, hào hoa cũng như danh tiếng lẫy lừng trong giới điện ảnh xứ Hàn. Cả hai phải lòng nhau lúc nào chẳng hay và nên duyên hẹn hò cùng nhau từ bộ phim đấy.

Hình ảnh bên nhau năm nào của Lee Byung Hun và Song Hye Kyo cả trong phim lẫn ngoài đời.

Hai người bên nhau rất nhiều, cùng nhau du lịch, cùng nhau hẹn hò. Chuyện tình của nam, nữ diễn viên xứ Hàn tưởng chừng sẽ kết thúc trong một cái kết viên mãn mang tên hôn nhân. Bất ngờ, một năm sau ngày công khai với báo giới, Lee Byung Hun và Song Hye Kyo chính thức thông báo chia tay với lý do huyền thoại “bận bịu lịch trình, không có thời gian bên nhau”. Đương nhiên, người hâm mộ chẳng dễ dàng để yên mọi chuyện với câu chuyện tình còn đang dở dang này cả. Công chúng lao vào tìm hiểu rồi tìm ra vô vàn lý do: Mẹ Song Hye Kyo phản đối hôn nhân, Lee Byung Hun vụng trộm bị bắt gặp, cả hai ghen tuông mù quáng vì không thấu hiểu lẫn nhau,…

Dù là lý do nào đi nữa thì Song Hye Kyo vẫn là người chịu thiệt và đau đớn nhất hậu chia tay. Cô nàng đau lòng, mất ăn, mất ngủ. Thể trạng dần yếu đi, cân nặng giảm liên miên, sức khỏe cũng dần không ổn định. Song Hye Kyo đau lòng đến mức duy trì tình trạng độc thân nhiều năm và không sẵn sàng để mở lòng cho bất kỳ ai khác.

Câu chuyện tình yêu kết thúc trong sự đau đớn của người con gái Song Hye Kyo.

Mối tình đứt đoạn vì khoảng cách và thời gian của
Song Hye Kyo và Hyun Bin

Sau cuộc chia tay đầy đớn đau, 4 năm sau đó, Song Hye Kyo mới mở lòng mình để đón nhận một tình yêu mới. Mối tình mới của nữ diên viên là với nam tài tử Hyun Bin. Cả hai cùng nhau diễn xuất trong bộ phim Worlds Within. Sau khi đóng máy, Song Hye Kyo và Hyun Bin chính thức hẹn hò. Cặp đôi có khoảng thời gian hạnh phúc bên nhau dù khá kín tiếng với truyền thông và công chúng.

Hạnh phúc năm nào của nữ diễn viên.

Song Hye Kyo lại có thêm 3 năm hạnh phúc cùng bạn trai tài tử mới trước khi vận “hồng nhan bạc phận” quay lại với nữ diễn viên xinh đẹp. Hai ngày sau khi Hyun Bin chính thức nhập ngũ, tin tức cặp đôi này chính thức chia tay nhau gây xôn xao giới giải trí xứ sở kim chi. Lý do là vì chỉ vừa hôm trước đó, Song Hye Kyo vẫn còn nhắn gửi với bạn trai đoạn tin nhắn trước lúc chia xa vì nghĩa vụ quân sự: “Anh hãy giữ gìn sức khỏe và sống tốt nhé“. Vậy mà chỉ đúng hai ngày sau, chuyện tình của cặp đôi đã lỡ đoạn, khiến cả hai chia lìa. Dù khoảng thời gian họ bên nhau là thực sự hạnh phúc, Hyun Bin có cho mình một nửa để giãi bày tâm sự, Song Hye Kyo tìm được bến bờ ấm áp mới sau khoảng thời gian cô đơn một mình. Thế nhưng, thời gian, khoảng cách và cả duyên số lận đận đã chia cách họ. Song Hye Kyo vẫn chưa tìm được cho mình thứ mang tên tình yêu viên mãn.

Sánh đôi bên Song Joong Ki, Song Hye Kyo chìm trong mớ scandal hỗn loạn

6 năm sau mối tình với Hyun Bin và hàng loạt những tin đồn khác, Song Hye Kyo quyết định tham gia bộ phim truyền hình vang tiếng Hậu duệ Mặt trời cùng nam diễn viên Song Joong Ki. Song Hye Kyo vốn được biết đến rằng đóng phim với chàng nào sẽ yêu luôn chàng đấy. Song Joong Ki cũng chẳng phải là ngoại lệ! Cặp đôi Song - Song được giới báo chí phanh phui sự kiện hẹn hò và nhận được sự ủng hộ mãnh liệt từ các fan bộ phim Hậu duệ Mặt trời cũng như những khản giả yêu thích nam, nữ diễn viên họ Song này.

Câu chuyện hẹn hò của Song Hye Kyo chẳng còn phải dở dang nữa! Cả hai diễn viên họ Song Song chính thức khép lại chuyến hẹn hò để đến với cái kết viên mãn: Một đám cưới cổ tích cùng nhau. Tin tức cả hai kết hôn gây chấn động cả làng giải trí Hàn Quốc. Ai cũng xuýt xoa khen ngợi mối lương duyên tuyệt vời của hai người. Người hâm mộ thầm chúc mừng cho Song Hye Kyo khi cuối cùng cũng tìm được cho mình một bến bờ hạnh phúc.

Cái kết hạnh phúc cho câu chuyện tình của cặp đôi Song - Song.

Tưởng chừng hôn nhân sẽ là cái kết cho cái danh “hồng nhan bạc phận” của nữ diễn viên xinh đẹp thì khoảng thời gian gần đây, công chúng lại truyền tai nhau tin đồn hai vợ chồng đang dần rạn nứt tình cảm. Sau loạt hình ảnh cả hai không đeo nhẫn cưới trong các sự kiện, lại là những tin tức về việc cả hai xảy ra bất đồng trong hôn nhân. Đỉnh điểm của sự việc là tin tức có người thứ ba xuất hiện trong mối quan hệ của cặp Song - Song. Song Joong Ki chính là người đã lén lút ngoại tình, nhưng đau đớn hơn người mà anh lựa chọn để vụng trộm lại chính là… một người bạn của Song Hye Kyo!

Bạn thân của Song Hye Kyo - “tiểu tam” trong cuộc hôn nhân của Song - Song?

Có lẽ khi điểm lại quá khứ và những câu chuyện tình yêu của Song Hye Kyo thì chúng ta mới dám tin rằng “hồng nhan bạc phận” là thật sự tồn tại, thậm chí là với cả những người nổi tiếng. Câu chuyện của Song Hye Kyo và Song Joong Ki sẽ còn tiếp diễn, thế nhưng ngay lúc này, Song Hye Kyo mới là người phải chịu đựng nhiều nhất. Thương làm sao cho một tài năng, một nhan sắc bậc nhất xứ Hàn lại có cho mình một cuộc đời chẳng mấy ấm êm!

Đến bao giờ Song Hye Kyo mới có thể hạnh phúc?

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất