Phim Ảnh

Song Hye Kyo hóa cô gái Digan 'phóng khoáng man dại': Nghiệp quật cho kẻ chê xấu!

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Ngắm trọn bộ ảnh tạp chí Elle Singapore tháng Năm của Song Hye Kyo dưới bài viết này!

“Hậu duệ mặt trời”.

Vào tối ngày 29/04, Song Hye Kyo đã cập nhật loạt bộ ảnh mới của mình lên tài khoản Instagram cá nhân. Được biết, cô ấy đã tham gia chụp ảnh họa báo cho trang bìa tạp chí thời trang ELLE Singapore, với tư cách là người mẫu ảnh. Trích dẫn lời giới thiệu từ ELLE: “Ngôi sao trang bìa tháng 5 của chúng tôi là nữ diễn viên hàng đầu của Hàn Quốc - Song Hye Kyo. Cô ấy biết cách thích nghi và tự mình hoàn thiện thiết kế lại cho mình khi từng đảm nhận hàng loạt các vai diễn điện ảnh và truyền hình khác nhau.

Thực sự không có gì lạ khi Song Hye Kyo có một sự nghiệp lâu dài và thành công như vậy. Vốn được quảng bá là một trong những người phụ nữ xinh đẹp nhất Hàn Quốc, ELLE Singapore đã cùng cô trao đổi về những thách thức mà cô ấy phải đối mặt, tự cải thiện và bí mật để duy trì vai trò của mình”. 

Trước khi bộ ảnh được phát hành, Song Hye Kyo đã bị cư dân mạng chê bai về vẻ ngoài kinh dị, kém sắc và không sang trọng. Tuy nhiên, cái nhìn của khán giả về nữ ngôi sao đã thay đổi sau khi những bức ảnh xinh đẹp tựa nữ thần này được công bố. Ai cũng đều trầm trồ ngợi khen thần thái cũng như sắc đẹp trời ban của cô.

Theo đó, Song Hye Kyo nói về những bí mật cho sự nghiệp lâu dài và thành công của mình: “Tôi nghĩ rằng mình đã rất may mắn. Vì có thể có được những sản phẩm tuyệt vời như vậy cùng với việc nhận được tình yêu thương từ rất nhiều người. Tôi thực sự rất biết ơn vì điều đó”.

Trong những bức ảnh công khai, ngôi sao Hậu duệ mặt trời đã thể hiện vẻ ngoài tự do và nổi loạn. Vốn là một ngôi sao thường xuyên xuất hiện trong các sự kiện làm đẹp, thời trang ở trong và ngoài nước, Song Hye Kyo biết cách điều phối mọi thứ để thu hút sự chú ý qua vẻ ngoài trẻ trung. Đây là phong cách thần khiết, tinh tế và quyến rũ. Đặc biệt, đôi mắt sáng hớp hồn của nữ ngôi sao là một trong những điểm mạnh, tạo nên vẻ đẹp riêng biệt.

Cô ấy diện trên người bộ trang phục mang màu sắc giản dị trầm ấm, lối trang điểm quyến rũ gợi cảm kèm theo kiểu tóc xoăn để mang đến bầu không khí retro mới lạ. Qua đó, khán giả có thể nhìn thấy một Song Hye Kyo cá tính, độc lập và mạnh mẽ.

Ngoài ra, hình ảnh của nữ ngôi sao khá giống với hình ảnh cô gái Digan mà nhà văn Hoàng Phủ Ngọc Tường muốn nhắc tới trong tác phẩm Ai đã đặt tên cho dòng sông qua đoạn trích: “Giữa lòng Trường Sơn, sông Hương đã sống một nửa cuộc đời mình như một cô gái Digan phóng khoáng và man dại”. Song Hye Kyo đích thị là người con gái mang vẻ đẹp hoang dã, phóng khoáng, tự do, đầy khỏe khoắn.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất