Giải Trí

Mừng sinh nhật, Sơn Tùng khởi động thử thách cover 'điệu nhảy đau tay' trong MV 'Hãy trao cho anh'

Mỹ Duy
Chia sẻ

Vừa mới "đại thắng" với loạt thành tích nổi bật từ MV Hãy trao cho anh, mới đây Sơn Tùng M-TP đã đăng tải một đoạn video ngắn để thách thức các fan với "vũ điệu đau tay".

Với sự pha trộn giữa tropical house và reggeaton pha một chút hiphop, ca khúc Hãy trao cho anh nhanh chóng phá đảo thị trường V-Pop bằng giai điệu thu hút, dễ nghe. Đặc biệt, đoạn drop bắt tai của bài hát càng khiến người nghe phấn khích và không ngừng nhún nhảy theo.

Trong MV chính thức, Sơn Tùng cũng có những động tác vô cùng độc đáo, đậm chất “summer” và mang dấu ấn riêng của giọng ca gốc Thái Bình mà các fan gọi vui là “vũ điệu đau tay”. Tận dụng điều này, anh chàng đã khởi động ngay một thử thách nho nhỏ dành cho khán giả của mình dựa theo giai điệu bắt tay của đoạn drop này.

Cụ thể, Sơn Tùng đã đăng tải một đoạn video ngắn ghi lại khoảnh khắc anh thực hiện “vũ điệu đau tay” ngoài bãi biển kèm lời chú thích: “Một ngày đẹp, một ngày bình yên, một ngày vui với vô vàn những lời chúc ý nghĩa từ gia đình, bạn bè, đặc biệt là từ các fan. Cảm ơn mọi người nhiều. Thôi thì cũng nên làm cái gì đó vui vui vào ngày tuyệt vời nàyy. Có ai còn nhớ điệu nhảy “đau tay” trong Hãy Trao Cho Anh không? Đây là thử thách của Tùng dành cho các bạn, cùng chia sẻ và lan toả thử thách này nhé!”.

Chắc chắn, với sức hút của Hãy trao cho anh và giai điệu đậm chất La-tinh của ca khúc này, các fan của Sơn Tùng sẽ hưởng ứng nhiệt tình với thử thách này trong những ngày tới.

Vừa ra mắt MV Hãy trao cho anh (ft Snoop Dogg) vào lúc 20h tối 1/7 vừa qua, Sơn Tùng M-TP đã lập nhiều kỉ lục đáng ngưỡng mộ khi đạt 635.000 người xem công chiếu trực tiếp, cán mốc 1 triệu views trong vòng 8 phút, 2 triệu views trong vòng 14 phút và 4.7 triệu views trong vòng 50 phút kể từ lúc ra mắt. MV này chính thức phá vỡ mọi kỷ lục Việt Nam hiện tại dành cho Music Video, lọt top trending YouTube tại Việt Nam và một số quốc gia khác.

Theo thông báo chính thức từ phía Google, MV “Hãy trao cho anh” đã lập thêm 2 thành tích quốc tế ngoạn mục trên YouTube bao gồm MV của nam nghệ sĩ solo có lượt xem công chiếu lớn nhất thế giới và Top 20 MV có lượt xem toàn cầu cao nhất trong vòng 24 giờ. (số liệu cập nhật đến 13h ngày 5/7/2019).

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất