Giải Trí

Sơn Tùng M-TP đổi kiểu tóc mới, fan cuống cuồng nhận làm 'chồng', đòi anh chàng mau 'comeback'

Homie
Chia sẻ

Vốn là một nam ca sĩ có gout thời trang cá tính, Sơn Tùng M-TP thường xuyên có những màn thay đổi diện mạo khiến người hâm mộ bất ngờ. 

Mới đây 5/3, giọng ca Hãy trao cho anh lại một lần nữa hút hồn các fan khi khoe kiểu tóc mới vô cùng điển trai, cuốn hút. Trong khi nhiều người đang phát cuồng với kiểu tóc “ngố” của Park Seo Joon trong phim Itaewon Class thì Sơn Tùng lại chọn mái tóc dài khỏi tai, kết hợp cùng tông màu nâu khói bắt mắt. Kiểu tóc này có phần sáng và dài hơn nhiều so với kiểu tóc trước đó của nam ca sĩ.

Là người luôn chỉn chu vẻ bề ngoài cũng như khá khắt khe trong việc định hình phong cách, mỗi lựa chọn thay đổi của anh chàng đều khiến công chúng thích thú. Dù là bắt kịp xu hướng hay đón đầu xu hướng thì Sơn Tùng luôn biết cách toả sáng với cá tính riêng của mình.

Kiểu tóc trước đó của Sơn Tùng M-TP.

Kiểu tóc trước đó của Sơn Tùng M-TP.

Dưới phần bình luận, ngoài những lời khen trước diện mạo mới của Sơn Tùng, nhiều fan còn đặt nghi vấn về màn “comeback” của anh chàng trong năm nay. Một số fan đặt câu hỏi liệu có phải nam ca sĩ gốc Thái Bình đang thực hiện MV mới nên đã thay đổi kiểu tóc lạ lẫm này.

Thật ra việc Sơn Tùng thay đổi kiểu tóc cũng không có gì lạ nhưng có lẽ vì số lần ra MV mới của anh chàng trong năm chỉ vỏn vẹn 1 sản phẩm nên các fan không khỏi nóng lòng.

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất