Giải Trí

Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị hack Facebook!

Chia sẻ

Tiếp nối hàng loạt các sao bị hack Facebook, Sơn Tùng MTP chính là nạn nhân tiếp theo.

Hôm qua (15/2/2016), trang Facebook cá nhân của ca sỹ Sơn Tùng M-TP bất ngờ bị hack và bị đổi tên thành Đạo Đan Lê (Hoàng tử mưa). Sự cố bất ngờ này đã khiến dân tình một phen xôn xao. 

12729141_986755108027985_8707743589976763083_n

Ngay khi Sơn Tùng M-TP bị hack Facebook, thông tin này đã được các trang fanpage chuyền tay nhau và nhận được nhiều phản ứng trái chiều từ cư dân mạng. Có người hài hước bảo rằng: “Hoàng Tử Mưa??? Có lẽ nào là Trung Quân idol hack không, vì thấy bài nào cũng có từ “mưa” và cũng là biệt danh của Trung Quân :)))))))))”. 

Không chỉ riêng Sơn Tùng mà trong thời gian gần đây, nhiều người nổi tiếng như Hồ Ngọc Hà, Trang Pháp, Trường Giang cũng thường xuyên trở thành nạn nhân của các hacker.

Danh hài Trường Giang cũng vừa bị hack trang cá nhân!

Danh hài Trường Giang cũng vừa bị hack trang cá nhân!

Được biết, mỗi lần bị tấn công các trang cá nhân, quản lý lẫn sao đều rất đau đầu. Nhiều tài khoản nhanh chóng được lấy lại sau khi liên hệ với trang Facebook vùng. Hiện nay, vấn nạn hack Facebook tại Việt Nam đang ngày càng gia tăng, nhất là đối với các trang của những người nổi tiếng thì thường xuyên trở thành đối tượng bị tấn công. 

Chia sẻ
Tin mới nhất