Giải Trí

'Soái ca' tennis Lý Hoàng Nam - Người yêu mới của Hoàng Yến Chibi?

Chia sẻ

Phải chăng đây là một cặp đôi 9x mới của showbiz Việt? Rất nhiều fan đã đoán ra khi nhìn thấy nhiều “dấu hiệu hẹn hò” tại tài khoản cá nhân Instagram của cả hai.

Trong làng giải trí, Hoàng Yến Chibi là ca sỹ trẻ mới nổi bước ra từ Học Viện Ngôi Sao mùa đầu tiên. Với chất giọng lảnh lót đặc trưng cùng ngoại hình đáng yêu, cô nàng đang là một trong những “nhân tố” dự đoán sẽ làm nên chuyện trong làng giải trí. Hiện tại, Hoàng Yến Chibi còn bắt đầu tạo nhiều chú ý từ công chúng trong vai trò diễn viên khi tham gia đóng nhiều bộ phim, trong đó có Lộc Phát và Ám Ảnh. 

Ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng giọng hát cao vút là điều người ta nhớ nhất khi nhắc về Hoàng Yến Chibi

Ngoại hình xinh xắn, dễ thương cùng giọng hát cao vút là điều người ta nhớ nhất khi nhắc về Hoàng Yến Chibi

Trong khi đó, tay vợt Lý Hoàng Nam là ngôi sao thể thao trẻ tuổi của làng thể thao Việt Nam. Anh là vận động viên quần vợt đầu tiên của Việt Nam vô địch giải nội dung trẻ ở Grand Slam. Đầu năm 2016, Lý Hoàng Nam xếp thứ 912 trong bảng xếp hạng của Hiệp hội quần vợt nam chuyên nghiệp (ATP), thứ hạng cao nhất từ trước đến nay của các tay vợt Việt Nam. Ngoài ra, anh còn nằm trong danh sách Top 30 Under 30 Vietnam năm 2016 của tạp chí Forbes danh tiếng cùng nhiều “ngôi sao” ở các lĩnh vực khác nhau, trong đó có ca sỹ Đông Nhi. 

Ngôi sao trẻ đang lên của làng quần vợt Việt Nam, Lý Hoàng Nam

Ngôi sao trẻ đang lên của làng quần vợt Việt Nam, Lý Hoàng Nam

Thông qua chia sẻ với truyền thông vào tháng 7/2015, Hoàng Yến Chibi cho biết cả hai quen nhau thông qua một người bạn. Trên thực tế chỉ mới gặp nhau được hai lần. Cô cũng không quên đính kèm “lời có cánh” dành cho tay vợt kém cô hai tuổi là “chững chạc, đàn ông”. Thời điểm đó, cả hai nhận được khá nhiều lời “gán ghép” từ các fan. 

Cách đây vài tháng, Lý Hoàng Nam đăng bức ảnh lên với nội dung: "Gặp nhau cái rồi đi nào =)))))))" Đây có vẻ như là thời điểm cả hai bắt đầu hẹn hò

Cách đây vài tháng, Lý Hoàng Nam đăng bức ảnh lên với nội dung: “Gặp nhau cái rồi đi nào =)))))))” Đây có vẻ như là thời điểm cả hai bắt đầu hẹn hò

Chưa một lần thừa nhận về mối quan hệ của cả hai, tuy nhiên, với những hình ảnh khá úp mở về chuyện đang hẹn hò trên trang instagram đã khiến nhiều fan hâm mộ “ngầm hiểu”. Nhất là khi Hoàng Yến Chibi thường xuyên sử dụng hashtag #nhlyhn. Một fan đã tinh mắt đoán ra đó là tên đảo ngược của cặp đôi: Hoàng Nam Lý và Yến Hoàng Nguyễn.

Một fan tinh mắt đã "vô tình" đoán ra chữ cái viết tắt của hashtag #nhlyhn đã khiến nhiều fan nhận ra có thể Hoàng Yến Chibi đang hẹn hò cùng Lý Hoàng Nam!

Một fan tinh mắt đã “vô tình” đoán ra chữ cái viết tắt của hashtag #nhlyhn. Phải chăng Hoàng Yến Chibi thực sự đang hẹn hò cùng Lý Hoàng Nam?

Hoàng Yến Chibi từng chia sẻ trong bài báo mới nhất là: “Chuyện tình yêu của Yến hiện tại đang rất tốt đẹp, và Yến sẽ công khai người ấy của mình khi cả hai đã đủ chín chắn trong suy nghĩ và ở thời điểm thích hợp nhất”. Dạo một vòng trang mạng cá nhân của Hoàng Yến, dễ dàng bắt gặp những dòng trạng thái suy tư về tình yêu xa, điều này hoàn toàn tương ứng với chuyện tay vợt Lý Hoàng Nam phải du đấu lẫn tập huấn lẫn thi đấu ở nước ngoài. 

10531142_1073815579358254_1281942095_n (1)

Chàng trai được Hoàng Yến Chibi đăng tải lên tài khoản cá nhân mặc áo sơ mi trắng hoàn toàn giống…

12746500_1073815592691586_2125374597_n

…với hình ảnh áo sơ mi của Lý Hoàng Nam mặc cách đây 15 tuần

12696132_1073815619358250_300428570_n

Hoàng Yến từng đăng tải những hình ảnh trong chuyến đi Đà Lạt với người yêu. Một điểm chung bạn có thể thấy rõ kể cả áo thun lẫn áo khoác, đồng hồ đôi đều giống…

12357261_485705864934511_1644660592_n

…đến bất ngờ với những phụ kiện, quần áo của Lý Hoàng Nam trên tài khoản instagram cá nhân với hashtag #beiukhochiu. Và hoàn toàn hình ảnh chụp đều ở Đà Lạt!

Mặc dù hình ảnh này đã bị xóa ngay sau đó, nhưng một trang fanpage cũng đã đăng tải hình ảnh của Hoàng Yến Chibi trò chuyện cùng Lý Hoàng Nam

Mặc dù hình ảnh này đã bị xóa ngay sau đó, nhưng một trang fanpage cũng đã nhanh chóng chụp lại được khoảnh khắc này.

Nếu như trên trang instagram của Hoàng Yến Chibi dùng hashtag dành cho người yêu “giấu mặt” là #nhlyhn và gọi yêu người yêu mình là #ditleptivi, thì trên trang của Lý Hoàng Nam gọi một người yêu bí mật là #beiukhochiu. Đặc biệt, anh chàng từng đăng tải hình ảnh được “người yêu ẩn danh” tặng bộ ga giường với nội dung đại ý dành cho “đầu dừa đít lép” - hoàn toàn trùng khớp với hashtag của cô nàng Hoàng Yến Chibi. 

12568315_930697123681303_137461480_n

Món quà sinh nhật từ “cô nàng người yêu” #beiukhochiu của Lý Hoàng Nam

Với bức ảnh chụp người yêu nhỏ nhắn của mình, Lý Hoàng Nam dường như đã thừa nhận chủ nhân của hashtag #beiukhochiu chính là Hoàng Yến Chibi

Với bức ảnh chụp người yêu nhỏ nhắn của mình, Lý Hoàng Nam dường như đã thừa nhận chủ nhân của hashtag #beiukhochiu chính là Hoàng Yến Chibi

Nếu mối quan hệ này là thật, thì đây có thể nói là một trong những cặp đôi “trai tài gái sắc” trẻ tuổi của Việt Nam. Trước nghi vấn Hoàng Yến Chibi và tay vợt Lý Hoàng Nam đang “tay trong tay”, cô cũng từng dính nhiều nghi án hẹn hò với hot boy Hồng Nam, Quang Quíu hay ca sỹ Huy Nam.

Kể từ lúc hẹn hò đến nay, Hoàng Yến Chibi thường xuyên làm các fan "ganh tị" khi đếm ngày ở cạnh nhau...

Kể từ lúc hẹn hò đến nay, Hoàng Yến Chibi thường xuyên làm các fan “ganh tị” khi đếm ngày ở cạnh nhau…

...cho đến những dòng tin nhắn với nội dung mùi mẫn và đáng yêu!

…cho đến những dòng tin nhắn với nội dung mùi mẫn và đáng yêu!

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất