Giải Trí

Tóc Tiên đón sinh nhật tuổi 30 mà không có 'người tình tin đồn' xuất hiện

Nhã Nam
Chia sẻ

Những hình ảnh trong sinh nhật Tóc Tiên đang nhận được sự chú ý từ phía người hâm mộ.

Ngày 13/5 là sinh nhật Tóc Tiên, ngay từ sáng sớm cô đã nhận được vô số lời happy birthday từ bạn bè, đồng nghiệp cũng như người hâm mộ. Để kỉ niệm ngày đáng nhớ này, Tóc Tiên tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ toàn màu hồng cùng với bạn bè thân thiết.

Bữa tiệc sinh nhật Tóc Tiên vô cùng ngọt ngào với tone màu hồng.

Trên trang cá nhân của mình, giọng ca Ngày mai chia sẻ: “Sinh nhật tuổi 30 nhận được rất nhiều hoa to quà xinh từ anh em bạn bè và #faries , còn gì tuyệt vời hơn nữa. Cô hai chân thành cảm ơn mọi người đã luôn yêu thương, cảm ơn những lời chúc từ khán giả và bạn bè trên facebook mà không thể reply hết. Cột mốc 30 hy vọng sẽ có nhiều điều hay ho hơn nữa nhé”.

Nữ ca sĩ diện một bộ quần áo màu hồng đầy ngọt ngào. Dòng chữ chúc mừng sinh nhật cũng như con số 30 được trang trí màu hồng cho đúng với concept của bữa tiệc. Nhiều người hài hước nói rằng, cột mốc 30 vô cùng đáng nhớ này của Tóc Tiên chắc chắn sẽ là màu hồng.

Tham gia bữa tiệc sinh nhật Tóc Tiên có rất nhiều bạn bè thân thiết của cô. Người hâm mộ cũng đang “mỏi mắt tìm kiếm” bóng dáng của Hoàng Touliver - bạn trai tin đồn của Tóc Tiên thế nhưng trong những bức ảnh không thấy sự có mặt của nhà sản xuất âm nhạc này.

Chia sẻ

Bài viết

Nhã Nam

Tin mới nhất