Giải Trí

Seungri và Choi Jong Hoon 'cãi bất chấp' với cảnh sát cho rằng mình chưa từng cưỡng hiếp và quay lén bất kì cô gái nào

Bảo Khoa
Chia sẻ

Seungri và Choi Jong Hoon liên tục chối bỏ các cáo buộc khi cảnh sát đưa ra tại cuộc thẩm vấn trong suốt 12 tiếng đồng hồ.

Cách đây không lâu, hai nam ca sĩ Seungri và Choi Jong Hoon vừa trải qua cuộc chất vấn của cảnh sát kéo dài 12 tiếng từ 13 giờ chiều ngày 30 tháng 30 đến 1 giờ sáng ngày 1 tháng 5. Theo báo cáo, cả hai đều liên tiếp phủ nhận các cáo buộc mà bên phía cơ quan chức năng đưa ra. Hơn nữa Seungri hiện đang phải đối mặt với các cáo buộc về tội môi giới mại dâm, quay phim phụ nữ bất hợp pháp và thông đồng với cảnh sát bằng cách mua chuộc. Tuy nhiên với các cáo buộc trên cậu em út nhà Big Bang nói mình vô tội, chưa từng thực hiện các hành vi vô đạo đức ấy.

Đồng thời Choi Jong Hoon cũng phải đối mặt với những cáo buộc về việc quay phim đồi trụy của phụ nữ trái phép khi quan hệ tình dục, phân phối liên tục các cảnh quay nhạy cảm lên mạng xã hội và tấn công tình dục một người phụ nữ cùng với Jung Joon Young và các thành viên khác của phòng chat gây tranh cãi trong thời gian qua. Trước những cáo buộc đó, nam thần tượng Choi Jong Hoon đã tuyên bố tuy họ thật sự có uống rượu, nhưng anh không hề tham gia vào bất kỳ quan hệ tình dục nào với người phụ nữ đó.

Được biết trước đó nhà đài KBS cũng đã thông báo kể từ ngày 18/4 tới nay đã có tổng cộng 7 cô gái khai báo với cơ quan chức năng rằng mình bị Jung Joon Young, Choi Jong Hoon và 3 thành viên khác trong phòng chat đồi trụy lần lượt cưỡng hiếp. Hầu hết các cô gái đều nói bản thân đã bị mất ý thức sau khi uống rượu mà nhóm bạn của Jung Joon Young mời. Thậm chí Jung Joon Young còn khoe với các thành viên phòng chat (bao gồm có cả Choi Jong Hoon) rằng: “Hôm qua tao với Jong Hoon cùng quan hệ tình dục đấy”. Kinh khủng hơn khi anh ấy còn “bật cười” vì những âm thanh phát ra của nạn nhân trong lúc mất ý thức.

Hiện tại vụ án vẫn đang được phía cơ quan chức năng điều tra để nhanh chóng đưa sự thật ra ánh sáng. Trong thời gian qua, làng giải trí Hàn Quốc dường như có quá nhiều tai tiếng xảy ra từ những thần tượng “đình đám” của Kpop. Hơn hết người hâm mộ đã thật sự mệt mỏi trước vụ lùm xùm không hồi kết gây chấn động Kbiz. Nhiều người mong rằng mọi tội ác sẽ được cảnh sát truy tìm ra và trừng trị thích đáng. Mặt khác, họ còn mong muốn người hâm mộ cần phải tỉnh táo hơn để suy xét những điều đúng, sai không vì quá kích động mà khiến mọi chuyện trở nên đi quá xa so với thực tại.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất