Giải Trí

Seungri tự nhận mình bịp bợm và thích thể hiện, tuyên bố vô tội với scandal đánh bạc và môi giới mại dâm

Quốc Khánh
Chia sẻ

Liệu đây có là sự thật hay không?

Báo Sisa của Hàn Quốc vừa có một cuộc phỏng vấn độc quyền qua điện thoại cùng nam ca sĩ Seungri nhờ sự giúp đỡ của luật sư riêng của nam ca sĩ sau loạt ồn ào trong thời gian vừa qua. Nam ca sĩ đã gần như phủ nhận toàn bộ cáo buộc của bản thân về môi giới mại dâm cũng như chơi bài bạc tại nước ngoài. Seungri tuyên bố: “Mọi chuyện bắt nguồn từ nhóm chat 8 người. Chúng tôi chỉ nhắn với nhau cụm từ cảnh sát trưởng một cách đùa giỡn, nó thật sự không có thật. Lúc ấy, bọn tôi đang bịp bờm và chỉ thích thể hiện mà thôi.

Seungri trong vòng vây của giới truyền thông. (Nguồn: Yonhap News)

Về vụ việc Seungri tham gia bài bạc và giành được tổng cộng 200 triệu Won (gần 4 tỷ đồng) vào năm 2014 với một người tên A, nam ca sĩ phủ nhận hoàn toàn sự việc. Anh cho rằng: “Tôi chỉ nói về nó và gửi ảnh vậy thôi, chứ chúng không có thật. Tôi thích thể hiện mình một nên đã làm như thế. Người tên A ấy không tận mắt chứng kiến tôi đánh bạc. A chính là một kẻ lừa đảo.” Nam ca sĩ còn nói với phóng viên rằng có thể điều tra thông tin này với nhân viên của khách sạn nơi được cho là đã diễn ra bữa đánh bạc ấy. Seungri còn bị cho là đã dẫn gái mại dâm với giá 10 triệu Won (khoảng 205 triệu đồng) đến cho A tại Indonesia. Tuy nhiên, luật sư của nam ca sĩ đã khẳng định hoàn toàn không có chuyện này. Ông A đòi hỏi Seungri giới thiệu cho bản thân một người giống như bạn gái, hay vợ để cùng đến Indonesia, tuy nhiên đã không có chuyệ này xảy ra và A đã một mình đến Indonesia.

Seungri thật sự bị oan? (Nguồn: Yonhap News)

Seungri khẳng định với báo chí là dù bản thân đang bị cáo buộc trốn thuế và có quan hệ bất chính với cảnh sát. Tuy nhiên Seungri cho rằng bản thân không có những hành động đó. Trong thời điểm này, Seungri có nói sự thật thì cũng không nhận được sự tinh tưởng từ bất cứ ai khác. Nam ca sĩ cho hay bên phía điều tra coi những tin nhắn trong nhóm chat được gửi đến là sự thật và anh chàng đã rất ngao ngán về điều này. Seungri lo sợ bản thân sẽ không thể được xét xử một cách công bằng vì anh ấy là người của công chúng. Seungri xác nhận bản thân không tham gia đánh bạc ở nước ngoài, cũng không có liên hệ gì với đường dây môi giới mại dâm như thông cáo buộc. Thật hư ra sao, phải đợi cơ quan điều tra xác minh và làm rõ trong thời gian tới. SAOStar sẽ tiếp tục cập nhật thông tin đến với các bạn về những scandal động trời này của giới K-biz.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất