Giải Trí

Seungri chính thức nộp đơn xin hoãn nhập ngũ sau loạt scandal làm chao đảo sự nghiệp

Quốc Khánh
Chia sẻ

Cuối cùng thì Seungri đã được ra quyết định của mình.

Seungri được thông báo đã chính thức gửi đơn yêu cầu hoãn nhập ngũ trong ngày hôm nay. Mục đích của hành động này là để nam ca sĩ có thể hợp tác điều tra với cơ quan chức năng có thẩm quyền về hàng loạt những bê bối trong thời gian qua của nam ca sĩ.

Seungri sẽ xin phép nhập ngũ muộn.

Vào tuần trước, Seungri đã cân nhắc về việc nộp hết tất cả những tài liệu có liên quan vào cuối tuần. Cuối cùng thì cựu thành viên của BIGBANG cũng quyết định sẽ yêu cầu dời nghĩa vụ quân sự lại dựa theo điều luật thứ 129 của Bộ luật Quân sự rằng nếu có những vấn đề khác thì có thể xin quyền hoãn nhập ngũ. Tuy nhiên đây chỉ là hoãn nhập ngũ chứ không phải được miễn nghĩa vụ hoàn toàn. Đây được xem là động thái tốt của Seungri giữa một thời điểm “nước sôi lửa bỏng” như hiện tại.

Seungri trong vòng vây của truyền thông.

Seungri đã hoàn thành công tác điều tra với cơ quan chức năng trong tổng cộng 16 tiếng đồng hồ. Tất cả những tội danh mà Seungri đang bị điều tra bao gồm: để nhân viên club Burning Sun hành hung khách hàng, buôn bán chất cấm trong club, môi giới mại dâm quốc gia và quốc tế cho các nhà đầu tư, tham gia vào nhóm chat có bao gồm 8 thành viên và cung nhau chia sẻ những đoạn video quay lén, tình dục và bàn tán về chúng. Trước áp lực dư luận, Seungri đã tuyên bố giải nghệ và rời khỏi BIGBANG - đánh dấu sự kết thúc của Thế hệ 2 Kpop đầy những hoài niệm.

Chia sẻ

Bài viết

Quốc Khánh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất