Giải Trí

Seungri (Big Bang) đã đưa ra phát ngôn riêng liên quan đến bê bối mại dâm

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Phía YG Entertainment đã phát đi thông báo của Seungri liên quan đến bê bối vừa qua.

Thông tin Seungri (Big Bang) đang bị cảnh sát điều tra do liên quan đến việc môi giới mại dâm đang trở thành tin tức hot nhất tại xứ sở Kim Chi. Được biết phía cảnh sát Hàn Quốc đang mở rộng điều tra các hoạt động kinh doanh của hộp đêm Burning Sun, có liên quan đến Seungri. Đoạn tin nhắn liên quan đến việc trao đổi cung cấp gái mại dâm cho các tay xã hội đen tại Hàn Quốc.

Trước đó, YG đã lên tiếng và phủ nhận mạnh mẽ cáo buộc này. Phía YG nói rằng những tin nhắn của SBS funE tung ra là giả mạo. Phía YG đáp trả đanh thép rằng “Xin một lần nữa nhấn mạnh rằng, chúng tôi sẽ có những hành động pháp lý nghiêm ngặt đối với những người tung tin, lan truyền tin đồn thất thiệt này cùng các hoạt động có liên quan”.

Và phía Seungri - cá nhân anh chàng cũng đã có phát ngôn riêng của chính mình liên quan đến vụ việc này. YG Entertainment đã chuyển phát ngôn riêng của Seungri.

Được biết, những tin đồn liên quan đến ma tuý, mại dâm, Seungri xác nhận sẽ tích cực hợp tác với cảnh sát để điều tra và minh oan cho mình khỏi những tin đồn không có căn cứ.

Phía YG cũng có tuyên bố rằng, nếu Seungri có kết luận không hề liên quan đến các vấn đề này, phía công ty sẽ thẳng tay có những hành động phát lý đối với những ai tuyên truyền những thông tin này.

Đây là YG Entertainment

Đây là tuyên bố của Seungri mà chúng tôi nhận được vào tối ngày hôm qua. Seungri một lần nữa chân thành xin lỗi đến tất cả khán giả vì những tin tức liên quan đến anh ấy trong mấy tháng qua.

Seungri khẳng định rằng anh muốn tích cực hợp tác với cảnh sát càng sớm càng tốt. Phía cảnh sát cũng đã đồng ý với yêu cầu từ phía Seungri. Đội pháp lý của YG sẽ chính thức thông báo với đội điều tra và cũng sẵn sàng hợp tác.

Hy vọng rằng, đội điều tra mẫn cán từ phía cảnh sát sẽ tìm ra sự thật về những tin đồn vô căn cứ này. Phía Seungri sẽ nhận hoàn toàn mọi trách nhiệm nêú như anh ấy bị kết tội. Nếu cuộc điều tra cho thấy không có gì ngoài những tin đồn sai lệch thì chúng tôi sẽ chuẩn bị mọi thủ tục khiếu nại.”

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất