Giải Trí

Seungri bị đưa vào danh sách nghi phạm môi giới mại dâm và đây là sự thật

Hạ Miên
Chia sẻ

Sự thật của câu chuyện trên khiến nhiều người vui mừng.

Sáng ngày 10/2, phía cảnh sát đã khám xét câu lạc bộ Arena để tìm kiếm bằng chứng về những tin nhắn được cho là của Seungri - thành viên nhóm Big Bang. Những loạt tin nhắn này trước đó cho thấy Seungri đã môi giới mại dâm. Và trong những chiều cùng ngày, phía cảnh sát đã đưa ra thông báo về việc Seungri chính thức nằm trong danh sách nghi vấn môi giới mại dâm.

Được biết Seungri đã có kế hoạch nhập ngũ vào ngày 25/3 tới đây. Thông tin trên khiến nhiều người lo lắng rằng kế hoạch của anh sẽ phải tạm dừng vô thời hạn.

Thế nhưng, sự thật câu chuyện Seungri được đưa vào danh sách nghi phạm vụ môi giới mại dâm khiến nhiều người… mừng hơn là lo.

Theo đó, phía cảnh sát đã đưa ra thông tin rằng, họ đưa Seungri vào danh sách các nghi phạm để có thể thực hiện lệnh khám xét và có thể xoá bỏ những mối nghi ngờ xung quanh Seungri.

Phía cảnh sát đang đẩy nhanh tốc độ điều tra. Theo nhiều nguồn tin cho rằng, phía cảnh sát muốn đẩy nhanh tốc độ điều tra để Seungri có thể nhập ngũ đúng thời gian dự kiến.

Một thông tin liên quan đến vụ buôn bán ma tuý, mới đây phía Viện điều tra khoa học quốc gia đã thực hiện cuộc xét nghiệm dựa trên mẫu tóc và nước tiểu của Seungri (Big Bang) lần thứ hai và công bố kết quả âm tính. Nam ca sĩ không hề có dấu hiệu sử dụng các chất cấm, được biết đây là lần điều tra chuyên sâu nên nếu anh có sử dụng trong vòng 2-3 năm trở lại đây vẫn sẽ bị phát hiện.

Chia sẻ

Bài viết

Hạ Miên

Tin mới nhất