Giải Trí

Tấm lòng ấm áp của Sehun: Quyên góp quỹ học bổng tại ngôi trường cũ của mình

Lyn Nguyễn
Chia sẻ

EXO tiếp tục khiến các fan hâm mộ cảm động bởi tấm lòng ấm áp của mình

Không chỉ điển trai và tài năng, Sehun (EXO) còn được các fan hâm mộ yêu mến bởi tấm lòng nhân ái của mình. Mới đây anh chàng lại tiếp tục khiến EXO-L thêm tự hào khi tiếp tục quyên góp một số tiền lớn tại ngôi trường cũ mà mình từng theo học.

Cụ thể Sehun đã quyên góp 20 triệu won (khoảng 16.900$) vào quỹ học bổng của trường tiểu học Seoul Mangu. Được biết đây cũng chính là ngôi trường tiểu học mà anh chàng từng theo học. Nhà trường cũng đã treo 1 biểu ngữ để cảm ơn tấm lòng và sự hào phóng của Sehun. Theo đó, các khoản quyên góp đã được nhà trường sử dụng làm học bổng cho 1 số học sinh gương mẫu tại buổi lễ tốt vào ngày 10/2 vừa qua.

Đây không phải là lần đầu tiên Sehun và thể hiện sự quan tâm của mình dành cho trẻ em. Trước đây, anh chàng cũng từng quyên góp cho trung tâm chăm sóc trẻ em và trẻ sơ sinh Eden I Vile và thường tham gia tình nguyện tại Tổ chức phúc lợi trẻ em Sun Duk Home vào ngày thiếu nhi… Bởi vậy có thể nói Sehun luôn dành tình cảm và sự quan tâm đặc biệt đến các em nhỏ.

Công ty quản lý của Sehun cho hay số tiền mà Sehun sử dụng để quyên góp hoàn toàn là từ cá nhân của anh chàng. Sehun quả là 1 chàng trai với tấm lòng vàng phải không nào? Có lẽ chính bởi điều này nên anh chàng luôn nhận được tình cảm và sự yêu mến từ các fan hâm mộ. Vừa điển trai, tài năng lại còn tốt bụng…Sehun thật sự là 1 chàng trai hoàn hảo trong lòng khán giả và các fan hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Lyn Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất