Giải Trí

SBS lên tiếng xin lỗi Wendy (Red Velvet), tiến hành điều tra nội bộ về vụ tai nạn

Theo Soompi
Chia sẻ

Đài truyền hình quốc dân SBS đưa ra lời xin lỗi chính thức tới Wendy (Red Vetvet) và sẽ điều tra nội bộ về vụ tai nạn!

Vào chiều ngày 26/12, SBS đã đưa ra lời xin lỗi chính thức lần thứ hai gửi đến Wendy, gia đình nữ ca sĩ cũng như các thành viên khác của Red Velvet, sau sự cố trong quá trình tập dợt cho sân khấu SBS Gayo Daejeon 2019. Theo báo cáo từ truyền thông xứ Kim Chi vào ngày 25/12, Wendy đã được đưa đến bệnh việc sau khi gặp chấn thương nặng. Kết quả là Red Velvet không tham gia chương trình âm nhạc trực tiếp diễn ra vào chiều qua.

Trong một bản cập nhật mới nhất từ SM Entertainment và Dispatch, Wendy đã bị ngã từ trên sân khấu ở độ cao 2,5 mét. Theo chuẩn đoán của bác sĩ, nữ ca sĩ bị gãy xương chậu, cổ tay phải và bị thương ở trên mặt. Trước đó, SBS cũng đưa ra lời xin lỗi đến người hâm mộ và người xem vì sự cố này.

Sau khi sự việc trở nên nghiêm trọng hơn, SBS đã lên tiếng xin lỗi lần hai với nội dung như sau:

“Một lần nữa, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi về chương trình SBS Gayo Daejeon 2019

Trong buổi diễn tập cho Gayo Daejeon vào ngày 25 tháng 12, một tai nạn đáng tiếc đã xảy ra. SBS mong muốn một lần nữa gửi lời xin lỗi chân thành đến Wendy (Red Velvet) - người đang bị thương, cũng như gia đình, các thành viên trong nhóm và người hâm mộ của cô.

Việc phục hồi sức khỏe của Wendy sẽ được ưu tiên hàng đầu, giám đốc bộ phận giải trí của SBS và các nhân viên đã làm việc chặt chẽ với công ty quản lý SM Entertainment kể từ khi vụ tai nạn xảy ra. Chúng tôi đang cố gắng hết sức để điều trị chấn thương cho cô ấy.

Ngay sau khi vụ tai nạn xảy ra vào ngày 25 tháng 12, các nhân viên đã chặn khu vực này và nhanh chóng gọi xe cấp cứu khẩn cấp để có thể đưa Wendy đến bệnh viện và kiểm tra kỹ lưỡng. Chúng tôi đã bắt đầu tiến hành một cuộc điều tra nội bộ để tìm hiểu chi tiết chính xác về vụ tai nạn. Một khi chúng tôi tìm hiểu đầy đủ nguyên nhân, chúng tôi sẽ cẩn thận hơn để đảm bảo rằng một tai nạn như vậy sẽ không xảy ra thêm bất cứ lần nào nữa.

Hiện tại, Wendy đang được khám và điều trị nội trú tại một bệnh viện ở Seoul. SBS hứa sẽ làm hết sức mình để làm việc với gia đình của Wendy cũng như các nhân viên y tế. Chúng tôi sẽ đảm bảo để Wendy có sự hồi phục toàn diện và nhanh chóng.

Một lần nữa, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi chân thành đến Wendy và gia đình cô ấy”.

Theo báo cáo gần đây nhất của SM Entertainment, Wendy hiện đang tập trung vào việc điều trị và bốn thành viên khác của Red Velvet sẽ tham gia sự kiệm âm nhạc cuối năm KBS Song Festival 2019MBC Music Festival 2019 sắp tới. Tuy nhiên, trong đó vẫn hạn chế về một số màn trình diễn nhóm.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất