Giải Trí

Tiếp nối Seungri, lại thêm một diễn viên của K-biz bị tố cáo dẫn dắt gái mại dâm

Vỹ Đăng
Chia sẻ

K-biz đang náo loạn hơn bao giờ hết!

Mới đây, Tòa án quận Cheongju, Hàn Quốc đã chính thức kết án một người đàn ông 31 tuổi vì hành vi môi giới mại dâm. Vị này bị tuyên án 6 tháng tù treo và 2 năm quản chế vì hành vi phạm tội của mình. Cụ thể, vào tháng 8 năm 2018, người này đã bị xét xử vì hành vi thuê 2 người phụ nữ Thái Lan đang sống tại Cheongju để tiến hành các hoạt động sai trái này. Được biết người này đã từng đảm nhiệm một vai phụ trong một bộ phim phát sóng năm 2017 tại Hàn Quốc. Hiện thông tin về người này vẫn chưa được công bố nhưng người hâm mộ đang vô cùng hoang mang khi lại có thêm một cái tên dính vào tội danh này trong giới giải trí Hàn Quốc.

Một nhân vật bí ẩn của giới giải trí Kpop lại bị tố cáo hành vi sai trái.

Thời gian trước, rất nhiều người đã bất ngờ khi Seungri bị tố cáo hành vi môi giới mại dâm của mình. Nam ca sĩ bị cho là đã dẫn gái cho những những doanh nhân giàu có hòng trục lợi cho bản thân mình. Bản thân Seungri đã lên tiếng phủ nhận cáo buộc này nhưng cảnh sát vẫn đang quyết định điều tra về cáo buộc này. Kết quả điều tra vẫn chưa được công bố và Seungri vẫn chưa được xác nhận rằng có tội hay là không.

Seungri đã phải đối mặt với rất nhiều tố cáo trong thời gian qua.

K-biz đang trải qua những tháng ngày ồn ào với hàng loạt scandal lớn nhỏ liên quan đến những vấn đề nhạy cảm. SAOstar sẽ còn tiếp tục cập nhật những thông tin này trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Vỹ Đăng

Tin mới nhất