Giải Trí

Sau Seungri, Kbiz tiếp tục rúng động khi phát hiện thêm 2 nam ca sĩ đính đám liên quan đến mại dâm

Trầm Bích
Chia sẻ

Với vụ án bê bối ma tuý, mại dâm của Seungri, mới đây, lại có thêm 2 nam ca sĩ có tên tuổi tại Hàn Quốc bị lôi vào vòng lao lý!

Sáng hôm nay (11/3), phóng viên Kang Kyung Yoon tiếp tục đưa ra một đoạn tin nhắn KakaoTalk liên quan đến vụ bê bối mại dâm mà trước đây cô chưa từng công bố. Trong đoạn tin, những trao đổi đến hoạt động mại dâm và bao gồm cảnh những cô gái say sỉn, clip nhạy cảm được ghi hình lại. Theo tiết lộ của phóng viên Kang, trong có 8 người trong đường dây này, trong đó có Seungri, CEO Yoo, Kim, 3 người chưa xác định danh tính và đặc biệt là có có thêm 2 nam ca sĩ nổi tiếng tại Hàn Quốc.

Ngay lập tức, cộng động mạng truy lùng 2 nam nghệ sĩ được đề cập đến trong đoạn tin nhắn mới nhất được nữ phóng viên công bố là ai. Và cho đến thời hiểm hiện tại, các fan đã tạm xác định ra 2 người mà họ cho rằng là nằm trong khả năng tình nghi cao nhất có liên quan đến vụ án Seungri đang dính vào đó chính là Choi Jong Hoon của nhóm F.T.Island và ca sĩ Jung Joon Young.

Hai ca sĩ trên nằm trong diện tình nghi hàng đầu bởi vì cả hai người này đề là ca sĩ nổi tiếng và có mối quan hệ bạn bè thân thiết với Seungri. Tên của Choi Jung Hoon bắt đầu bằng chữ “C” nên vô tình có sự trùng hợp với ca sĩ “C” được nhắc đến trong đoạn chat. Nam ca sĩ Jung Yoon Jung cũng có lý lịch vô tình trùng khớp với kẻ tình nghi mà cảnh sát đưa ra vì anh chàng cũng là một nam ca sĩ, năm nay đúng 30 tuổi và nổi tiếng ở Kbiz với các chương trình truyền hình.

Thông tin thêm vào đó chính là, Seungri và 2 anh chàng ca sĩ trên cùng hợp tác kinh doanh một quán bar ở Gangnam, nơi xảy ra và có liên quan trực tiếp đến vụ lùm xùm mại dâm và ma tuý trong thời gian vừa qua. Đặc biệt hơn, ngay sau khi đoạn tin nhắn mới nhất được công bố, trong Kbiz lại xuất hiện một số thông tin nhắc đến mối quan hệ thân thiết giữa Seungri và hai nam ca sĩ Choi Jong Hoon, Jung Joon Young. Tuy nhiên đây chỉ là nghi ngờ được khoanh vùng tình nghi bởi các fan, cảnh sát cũng như các nhà điều tra vẫn chưa lên tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất