Giải Trí

Sau những tội ác liên quan tới tình dục, Jung Joon Young có thể bị kết án lên tới 7,5 năm tù

Trầm Bích
Chia sẻ

Ca sĩ Jung Joon Young dự kiến ​​sẽ bị kết án lên tới bảy năm rưỡi tù giam cho những hành vi tội lỗi của anh ta!

Theo sự đánh giá sâu sắc của luật sự Oh Soo Jin về vụ bê bối của Jung Joon Young được phát sóng trên kênh MBC, luật sư này cho rằng: “Jung Joon Young đã quay video bất hợp pháp và phát tán các video để hãm hại các nạn nhân nên rất có thể anh ta sẽ phải ngồi tù 7 năm. Nếu việc nghi ngờ anh ta trực tiếp tham gia mại dâm được xác thực thì điều này có nghĩa là nam ca sĩ này sẽ nhận thêm nửa năm tù nữa”. Cho nên tổng mức phạt cho tội ác của Jung Joon Young phải gánh chịu cho những tội lỗi của mình sẽ là 7,5 năm tù giam.

Về mức độ hình phạt đối với những người còn lại ở trong phòng chat với Jung Joon Young, vị luật sư nói: “Thật khó để khiến những người còn lại phải chịu trách nhiệm hình sự nếu chỉ dự vào việc họ xem các video này một cách bất hợp pháp, nhưng trong trường hợp họ đưa và phát tán các video bất hợp pháp này cho người khác, họ có thể phải đối mặt lên đến năm năm tù hoặc phạt tiền 30 triệu won, tương đương 27.000 USD”.

Trước đó, Jung Joon Young đã bị cảnh sát điều tra vì phát tán các video clip bất hợp pháp trong một nhóm chat thông thường và một nhóm chat bí mật riêng khác, trong đó có các nghệ sĩ trong làng giải trí Hàn Quốc như Choi Jong-hun và một số người quen khác, từ cuối năm 2015. Trước những cáo buộc về mại dâm và những hành vi tội lỗi của mình, Jung Joon Young đã bị cơ quan cảnh sát thành phố Seoul nộp lệnh xin bắt giữ. Trên hết, Jung Joon Young cũng bị nghi ngờ thông đồng với cảnh sát về vụ bê bối tình dục, do đó, rất nhiều người đang chú ý đến những cáo buộc cuối cùng của anh ta.

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất