Giải Trí

Sau khoảng thời gian dài 'mất tích', netizen sửng sốt trước thông tin Nam Em mang bầu?

Trầm Bích
Chia sẻ

Thông tin được dấy lên bởi hình ảnh được đăng tải trên mang xã hội và nhiều người xác nhận cô gái trong hình chính là Miss Earth Vietnam 2016 - Nguyễn Lệ Nam Em!

Hình ảnh Nam Em với chiếc bụng bầu được rò rĩ trên các trang mạng xã hội khiến nhiều khán giả vô cùng bất ngờ, thậm chí nhiều người sửng sốt vì từ trước đến giờ chưa có bất kì thông tin cô nàng đã kết hôn hay có qua lại với người đàn ông nào! Sau một khoảng thời gian có thể nói là “bốc hơi” khỏi showbiz Việt, thì nay thông tin Nam Em mang bầu bị dấy lên làm dư luận lại một lần nữa xôn xao không dứt! Trước đó, mặc dù cô nàng đã dính phải không ít những scandal về tình ái và những phát ngôn gây sốc nhưng sự việc lần này, nếu là sự thật thì đã vượt quá giới hạn của một nữ nghệ sĩ!

Trước đó, cũng có một hình ảnh chụp được cô nàng một mình đi ra từ một bệnh viện phụ sản! Và hiện tại với chiếc bụng “to tướng” các khán giả đã liên kết sự việc lại với nhau và xuất hiện tin đồn này! Nhưng cũng rất có thể cô nàng đang tham gia một sự án phim điện ảnh nào đó và hình ảnh cô nàng đang mang thai chính là vai diễn của cô trong bộ phim! Tuy nhiên, gần đây, nhiều fan hâm mộ vẫn chưa cập nhật được bất kì thông tin gì về việc Nam Em tham gia bất kì phim điện ảnh hay phim truyền hình nào!

Hiện tại thì bên phía của Nam Em cũng như quản lý của cô nàng vẫn chưa có bất kì động thái nào trước tin đồn thất thiệt này! Cộng đồng mạng thì vẫn tiếp tục hoài nghi và cần xác thực thông tin nên tin đồn Nam Em mang thai vẫn đang được lan rộng và gây rất nhiều cuộc tranh cãi trên các trang mạng xã hội giữa fan của cô nàng và các khán giả khác!

Chia sẻ

Bài viết

Trầm Bích

Tin mới nhất