Giải Trí

Sau khi công ty ICM khẳng định còn hợp đồng 5 năm, Jack bức xúc nhờ pháp luật bảo vệ

Homie
Chia sẻ

Sau khi công ty ICM gửi thông cáo báo chí đến truyền thông, cách đây ít phút nhân vật chính của câu chuyện cũng đã lên tiếng.

Sau khi lùm xùm về vụ việc “chia tay” công ty quản lý, mới đây 27/12, Jack tiếp tục lên tiếng trên trang cá nhân để trấn an các fan của mình.

Anh viết: “Pháp luật đang và sẽ bảo vệ Jack. Đừng buồn, nhìn cảnh mọi người lo, nằm đây trong lòng mình chịu không nổi“. Đây là lần thứ 2 Jack chính thức lên tiếng kể từ khi sự việc xảy ra. Dưới phần bình luận, các fan của giọng ca Sóng gió bày tỏ sự lo lắng và mong anh chàng cố gắng giữ sức khoẻ. Sau 30 phút đăng tải, dòng trạng thái của Jack thu hút hơn 73 nghìn lượt thích và hơn 17 nghìn bình luận.

Sự việc “chia rẽ nội bộ” của cặp bài trùng Jack - K-ICM bùng lên khi một dòng trạng thái được cho là fan cứng của Jack lên tiếng về sự chèn ép của công ty ICM đối với Jack. Sau đó, trong một chương trình biểu diễn, K-ICM đã biểu diễn 1 mình trên sân khấu và cho hay rằng Jack đang gặp vấn đề sức khoẻ nên không thể có mặt. Mẹ ruột của Jack cũng nhanh chóng lên tiếng bảo vệ con trai và cho biết Jack đang phải nhập viện cấp cứu. Việc Jack lên tiếng nói rằng vẫn chưa hoàn thiện ca khúc ngay thời điểm ra mắt MV Hoa vô sắc khiến các fan của cả Jack lẫn K-ICM vô cùng bất ngờ, không hiểu chuyện gì đang xảy ra.

Hôm nay 27/12, phía công ty ICM cũng đã thông tin đến truyền thông và khán giả. Đại diện công ty ICM cho biết họ đã kí hợp đồng 5 năm với Jack và sẽ bảo vệ Jack trong thời gian tới. Đơn vị này cho rằng Jack bị một số người xấu xúi giục dẫn đến sự việc ầm ĩ thời gian qua.

Có vẻ như vụ việc này vẫn chưa đến hồi kết khi cả 2 phía vẫn chưa chính thức có tiếng nói chung. Cùng theo dõi thông tin trên SAOstar để cập nhật thông tin về vụ việc này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Homie

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất