Giải Trí

Sau gần 3 tháng đăng quang, Miss World 2018 Vanessa Ponce đẹp lộng lẫy bất chấp ống kính máy ảnh

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Nhan sắc ngày càng rạng ngời của đương kim Miss World - Vanessa Ponce khiến nhiều khán giả khắp thế giới trầm trồ!

Đương kim Miss World đến từ đất nước Mexico xinh đẹp Vanessa Ponce khiến nhiều fan sắc đẹp toàn cầu phải ngỡ ngàng vì nhan sắc ngày càng lung linh của cô. Bất chấp ống kính điện thoại, hay chụp trong điều kiện thiếu sáng, Vanessa Ponce vẫn dễ dàng làm say đắm trái tim của mọi người. Sự tích cực thay đổi ngoại hình của cô khiến nhiều người hài lòng và càng yêu mến nhiều hơn!

Hình ảnh mới đây nhất của cô nàng xuất hiện tại buổi họp báo Miss World 2019 tại Thái Lan bên cạnh dàn hoa hậu các châu lục càng chứng tỏ đẳng cấp nhan sắc nữ hoàng của Vanessa Ponce khi “hào quang” của cô lấn át dàn hoa hậu còn lại. Không chỉ sở hữu gương mặt ngày càng tươi sắc, đương kim Miss World còn chiếm được cảm tình của nhiều khán giả bởi sự thân thiện và phong cách sống gần gũi, giản dị.

Điều đáng phải chú ý đó chính là tại đêm chung kết Miss World 2018, cô nàng được đánh giá là nhan sắc khá thô và đường nét gương mặt không được phúc hậu không đươc chuộng bởi nhiều fan sắc đẹp thế giới. Tuy nhiên, ở thời điểm hiện tại, nhan sắc của Vanessa đã khiến nhiều người thay đổi quan điểm và không hết lời khen ngợi.

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất