Giải Trí

Sau Đặng Thu Thảo, Trần Tiểu Vy chính là hoa hậu ‘được lòng’ người hâm mộ nhất sau khi đăng quang

Trang Ly
Chia sẻ

Trần Tiểu Vy đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2018 và nhận được nhiều lời khen từ người hâm mộ.

Tối ngày 16/9, Chung kết cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2018 đã được diễn ra. Đêm thi chính thức khép lại với cái tên Trần Tiểu Vy được xướng lên để dành chiếc vương miện cao quý nhất.

Trần Tiểu Vy sinh năm 2000. Thời điểm đăng ký tham gia cuộc thi, Tiểu Vy vừa hoàn thành kỳ thi tốt nghiệp trung học phổ thông và hiện tại, cô là tân sinh viên Trường đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM.

Hoa hậu và Á hậu Việt Nam 2018.

Trên các trang mạng xã hội, người hâm mộ bày tỏ sự hài lòng trước kết quả của đêm chung kết, đồng thời dành những lời khen ngợi cho nhan sắc tân hoa hậu.

Trong suốt quá trình tham gia cuộc thi, Tiểu Vy luôn hoàn thành tốt các thử thách mà ban tổ chức đặt ra. Đây cũng chính là lý do, chiếc vương miện dành cho cô nhận được sự đồng tình của đa số khán giả.

Nhan sắc của Trần Tiểu Vy nhận được vô số lời khen ngợi.

Một tài khoản trên mạng xã hội chia sẻ rằng “Sao Hoa hậu xinh quá vậy. Nét đẹp hơn các thí sinh khác nữa”. Một tài khoản khác chia sẻ rằng “Bật tivi lên đúng lúc trao vương miện Hoa hậu. Trời ơi xinh dã man, nhìn em ấy khóc thôi cũng đã xinh lắm rồi”.

Về ảnh đời thường của tân hoa hậu, cư dân mạng cũng đã bình luận rằng “Nhìn chung các nét rất đáng yêu. Ảnh đời thường không son phấn còn rạng rỡ hơn”.

Khuôn mặt không son phấn của Tân Hoa hậu Việt Nam 2018.

Trên một fanpage chuyên chia sẻ các chuyện về showbiz, một facebooker đã chia sẻ rằng “Một cuộc thi công bằng. BTC nhìn xa trông rộng và có đánh giá chuẩn. Hoa hậu đúng là một bông hoa đẹp tiềm năng và có nhiều điều khai thác để đi xa hơn”.

Đồng tình với quan điểm trên, một tài khoản khác còn nói rằng “Đúng là kết quả năm nay khiến người ta thực sự tâm phục khẩu phục”.

Những bức ảnh đời thường, Trần Tiểu Vy cũng nhận được vô số lời khen. Cô nàng 10x thể hiện mình là một người vô cùng phong cách. Được biết, sau khi đăng quang, Tiểu Vy đã chia sẻ rằng “tôi sẽ không ngừng học hỏi và hoàn thiện bản thân để có nhiều kinh nghiệm hơn. Tính cách của tôi là khá hòa đồng và hơi chút thiếu bình tĩnh. Tôi mong mọi người sẽ chia sẻ và đồng cảm”.

Những hình ảnh nhí nhảnh nhưng không kém phần đáng yêu của Trần Tiểu Vy.

Việc đăng quang của Trần Tiểu Vy được xem là hợp lý khi trải qua các phần thi vòng loại cũng như quá trình thể hiện trên sân khấu, cô luôn là người nhận được nhiều khen. Vô cùng được lòng khán giả sau khi đội trên đầu chiếc vương miện cao nhất, có lẽ sau Đặng Thu Thảo thì Trần Tiểu Vy chính là nhan sắc đăng quang mà khiến khán giả “tâm phục khẩu phục” nhất.

Ngoài Hoa hậu, 2 Á hậu của cuộc thi cũng nhận được vô số lời khen. Bùi Phương Nga - Á hậu 1 và Nguyễn Thị Thúy An - Á hậu 2 cũng được công chúng hết lời khen ngợi không chỉ về nhan sắc mà còn về trình độ học vấn.

Nhan sắc rạng ngời của Á hậu.

Thúy An là sinh viên năm cuối Đại học Công nghệ TP.HCM (Hutech). Trên trang cá nhân, cô nàng thường xuất hiện giản dị nhưng vô cùng xinh xắn. Nhan sắc ngọt ngào, mong manh của cô tạo được nhiều thiện cảm trong lòng người hâm mộ.

Ảnh đời thường của Nguyễn Thị Thúy An.

Bùi Phương Nga hiện là sinh viên năm 3, chuyên ngành Tài chính, ĐH Kinh tế quốc dân (Hà Nội). Trong Top 5 của cuộc thi, Phương Nga được đánh giá có câu trả lời hay nhất. Nhan sắc đời thường ngọt ngào, bảng thành tích học tập ấn tượng chính là điểm cộng khiến cô nàng này đăng quang ngôi vị Á hậu 1 vô cùng xứng đáng.

Phương Nga đã đăng quang ngôi vị Á hậu 1 của cuộc thi.

Ảnh đời thường của Bùi Phương Nga.

Có thể nói rằng, ngôi Hoa hậu cũng như Á hậu của cuộc thi Hoa hậu Việt nam 2018 đã có một kết quả vô cùng xứng đáng làm nức lòng người hâm mộ. Rất mong rằng, chương trình chính là “bệ phóng” giúp các người đẹp của chúng ta ngày càng thành công hơn nữa, nhất là trong các dự án về cộng đồng mà tiêu chí cuộc thi đã đặt ra.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Ly

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất