Giải Trí

Sau cái chết của Sulli, TOP lên tiếng: 'Bình luận tiêu cực là giết người'

Di Di
Chia sẻ

Sau sự việc Sulli tự tử, TOP đã chính thức lên tiếng về việc bảo vệ nghệ sĩ trước những bình luận ác ý.

Ngày 14/10 vừa qua, sự việc nữ ca sĩ Sulli (cựu thành viên f(x)) qua đời do tự tử khiến nhiều khán giả không khỏi hoang mang. Sau khi xem lại những chia sẻ của Sulli trước khi qua đời, nhiều người cho rằng nguyên nhân dẫn đến quyết định tự tử của cô là do áp lực và trầm cảm. Vấn đề trầm cảm của Sulli được cho là xuất phát từ những bình luận ác ý của “haters” (khái niệm dung để chỉ những người chuyên bình luận tiêu cực, tung tin đồn gây hại cho nghệ sĩ).

Sáng nay, Quốc hội Hàn Quốc cũng đã đưa ra lộ trình xem xét Đạo luật Sulli cùng hơn 200 người nổi tiếng trong nhiều lĩnh vực để ngăn chặn những bình luận tiêu cực về nghệ sĩ trên mạng xã hội.

Mới đây, TOP đã thể hiện sự ủng hộ của mình cho phong trào chống lại bình luận tiêu cực. Cụ thể, TOP đã chia sẻ ảnh chụp màn hình của một bài đăng của người dùng khác trên Instagram kèm theo chú thích: “Bình luận tiêu cực là giết người. Tự do đi kèm với trách nhiệm.” 

Hành động này của TOP cho thấy sự quan tâm và ủng hộ của anh đối với việc bảo vệ danh dự, nhân phẩm và an toàn của nghệ sĩ. Bởi lẽ hơn ai hết, TOP là người hiểu rõ những tổn thương từ việc bị công kích trên mạng xã hội sau hơn 13 năm hoạt động trong ngành giải trí.

Chia sẻ

Bài viết

Di Di

Tin mới nhất