Giải Trí

Sau 97-line, Lee Min Jung cùng hội idol Hyomin (T-ARA) - Jooyeon bị tố tiệc tùng ở Itaewon

Theo AllKpop
Chia sẻ

Jooyeon, Hyomin, Lee Min Jung và nhiều nghệ sĩ nổi tiếng đã tham dự một bữa tiệc sinh nhật lớn ở Itaewon giữa lúc giãn cách xã hội vì COVID-19.

Jooyeon - Hyomin.

Theo báo cáo độc quyền từ Sports Kyunghyang vào sáng ngày 20/05, các nữ ngôi sao hàng đầu bao gồm nữ diễn viên Lee Min Jung, Jooyeon (After School), Hyomin (T-ara), cựu vận động viên thể dục dụng cụ Olympic - Son Yeon Jae, diễn viên Kim Hee Jung và nhiều người tham dự tiệc sinh nhật lớn ở Itaewon ngày 09/05 - thời gian giãn cách xã hội theo quy định từ chính phủ Hàn Quốc. Trước đó, hội bạn thân 97-line gồm Jungkook (BTS), Cha Eun Woo (ASTRO), Mingyu (SEVENTEEN) Jaehyun (NCT) đã trở thành tâm của mọi sự chỉ trích từ công chúng vì xác nhận đến quán bar ở Itaewon.

Mặt khác, bữa tiệc được diễn ra để kỷ niệm cho ngày sinh nhật của một đại diện nổi tiếng của ngành thời trang. Do đó, nhiều người nổi tiếng trong làng giải trí Hàn Quốc ở nhiều lĩnh vực đã tham dự. Như báo cáo từ Sports Kyunghyang, sự kiện được tổ chức riêng tư tại một quán cà phê. Các phương tiện truyền thông cũng tuyên bố rằng không có bất cứ ai đeo khẩu trang khi nhập tiệc.

Hơn nữa, ngày 09/05 là ngày xác nhận ca nhiễm dương tính với Covid-19 thứ 66 từ thành phố Yongin tham dự nhiều câu lạc bộ ở Itaewon, lây lan virus sang hàng trăm người khác cho đến nay.

Trong khi đó, trả lời báo cáo trên, đại diện của cựu vận động viên thể dục dụng cụ Olympic - Son Yeon Jae tuyên bố: “Bữa tiệc sinh nhật không diễn ra ở Itaewon, nó được tổ chức tại một quán cà phê ở Chungdam-dong.” Công ty quản lý của Lee Min Jung cũng đã lên tiếng: “Lee Min Jung đã được mời đến một bữa tiệc sinh nhật ở Chungdam-dong. Cô ấy là bạn tốt với chủ nhân bữa tiệc, vì vậy cô ấy đã tham dự trong thời gian ngắn để gửi quà và chụp ảnh kỷ niệm”. Hiện tại, các ngôi sao khác và công ty quản lý của của họ vẫn chưa trả lời các cáo buộc trên.

Son Yeon Jae.

Lee Min Jung.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Theo

AllKpop

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất